09/12/2021
Sự kiện & Khuyến mãi
491

GIAO HÀNG NHANH NHẬN ĐƠN KÍCH THƯỚC,KHỐI LƯỢNG LỚN TOÀN QUỐC

Nội dung

UPOS và Giao Hàng Nhanh đồng hành mang đến cho người dùng chuỗi tiện ích từ quản lý bán hàng đến vận chuyển hàng hóa. Tiếp nhận đơn hàng kích thước, khối lượng lớn Giao Hàng Nhanh và UPOS hy vọng giúp chủ shop có thêm trải nghiệm tốt hơn trong quá trình kinh doanh.

Giao hàng nhanh tiếp nhận trở lại các đơn có kích thước và khối lượng lớn trên toàn quốc

Cuối năm cũng là giai đoạn cao điểm đẩy mạnh buôn bán hàng hóa, đây được xem là “thời điểm vàng” để các chủ shop chốt đơn, tối ưu hóa doanh thu. Với mục tiêu cùng chủ shop bứt phá doanh thu cuối năm, Giao hàng nhanh thông báo quy định tiếp nhận đơn hàng có kích thước và khối lượng lớn như sau:

(*) Theo quy định kích thước hàng hóa vận chuyển, Giao hàng nhanh sẽ tạm ngừng tiếp nhận các đơn có:

- Khối lượng thực tế (đặt lên cân) trên 30kg 

- Kích thước 3 chiều (dài, rộng hoặc cao) có bất kỳ một chiều vượt quá 150cm

Ví dụ đơn hàng có kích thước từ 151 x AA x BB cm - với AA, BB là kích thước của 2 cạnh còn lại, Giao hàng nhanh xin phép không tiếp nhận (bất kể giá trị của AA, BB).

Cùng UPOS lên đơn qua Giao hàng nhanh để thúc đẩy doanh thu cuối năm bạn nhé!

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Từ trước đến nay các chủ shop thường sử dụng sổ sách, giấy tờ để ghi chép từ hàng hóa, doanh thu trong ngày, thống kê chi tiêu,... Nhưng nhờ có sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, việc quản lý bán hàng càng trở nên đơn giản hơn. Người chủ có thể dễ dàng quản lý toàn diện tất cả hoạt động bán hàng từ online cho đến offline thông qua các phần mềm quản lý bán hàng online.

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Chức năng chung của các phần mềm bán hàng online là hỗ trợ các chủ shop quản lý kho hàng, đơn hàng, thông tin khách hàng, năng suất nhân viên, tình hình mua bán, báo cáo doanh thu chi tiết,... Nhờ vào sự ra đời của các phần mềm này mà nhiệm vụ của người bán hàng trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc, vì mọi công đoạn quản lý đều được số hóa thông minh.

Các phần mềm này trở thành cánh tay đắc lực của hầu hết người bán hàng online hiện nay. Hãy tìm mua cho mình một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với quy mô kinh doanh hiện tại. Lời khuyên, hãy lựa chọn những phần mềm có chức năng quản lý đa kênh. Giúp quản lý tình hình kinh doanh của mọi kênh bán hàng bạn phát triển.


1900 1511