21/06/2022
Sự kiện & Khuyến mãi
57

GIẢI PHÁP TỐI ƯU HÓA HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG GIÚP TĂNG HIỆU QUẢ KINH DOANH

Nội dung

Khi thị trường hiện tại đang bước vào giai đoạn “bình thường mới”, các doanh nghiệp đều mong muốn ổn định hoạt động kinh doanh trở lại và gia tăng doanh số. Trong khi đó, việc phát triển mạnh mẽ của loại hình kinh doanh online, đặc biệt là sự bùng nổ của Thương mại điện tử đã thu hút được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp đang trong quá trình chuyển đổi số từ offline lên online.

Các doanh nghiệp đang trong quá trình chuyển đổi hình thức kinh doanh offline lên online trên các trang MXH, các sàn TMĐT thường gặp rất nhiều khó khăn. Vậy những khó khăn này là gì và đâu là giải pháp hiệu quả để giải quyết những vấn đề này? Nhằm giúp các doanh nghiệp giải đáp những thắc mắc đó, anh Lâm Thế Khải - Giám đốc sản phẩm của phần mềm quản lý bán hàng UPOS đã có một buổi chia sẻ về "Giải pháp tối ưu hóa hoạt động quản lý bán hàng giúp tăng hiệu quả kinh doanh".

Anh Khải cho biết thị trường Thương mại điện tử tại Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong những năm tới, đặc biệt là sự ra đời của TikTok Shop sẽ tạo ra những xu hướng mới trong thị trường. Việc phát triển bán hàng đa kênh là một trong những phương pháp giúp mở rộng kênh tiếp cận khách hàng và đẩy mạnh doanh số cho doanh nghiệp; đồng thời, doanh nghiệp cần ứng dụng phần mềm công nghệ vào công tác quản lý hoạt động bán hàng nhằm tối ưu hóa thời gian, chi phí, nguồn nhân lực và tăng hiệu quả kinh doanh.

UPOS - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến tại Việt Nam

               Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS

Phần mềm Quản lý bán hàng UPOS được phát triển bởi công ty phát triển phần mềm UPOS Việt Nam năm 2020. Được số đông người dùng, chủ tài khoản đánh giá phần mềm tốt, hỗ trợ phần lớn công việc quản lý kinh doanh và phát huy tối đa mọi chức năng được tích hợp bên trong.

UPOS hiện nay đã có hơn 30.000 cửa hàng đang sử dụng với hơn 3.000.000 đơn hàng được lên đơn và vận chuyển mỗi ngày. Đa số người dùng Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS tin chọn UPOS vì giao diện dễ sử dụng, thao tác nhanh, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ.

Tổng hơp những chức năng của Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS:

  • Quản lý chi tiết sản phẩm và tồn kho không giới hạn
  • Quản lý thông tin khách hàng và phân nhóm cụ thể
  • Tích hợp các thiết bị phần cứng tại cửa hàng
  • Đồng bộ bình luận, tin nhắn trên Facebook Fanpage và Livestream
  • Kết nối bán hàng trên sàn TMĐT Shopee, Lazada, Sendo
  • Phân quyền giúp quản lý năng suất nhân viên bán hàng
  • Theo dõi và tra cứu chính xác trạng thái giao hàng
  • Báo cáo thống kê hiệu quả bán hàng trực quan

Hiện tại UPOS có các gói dịch vụ phù hợp cho từng mô hình kinh doanh khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá các gói tại đây. Bạn cũng có thể đăng ký dùng thử và thao tác lên đơn trong vòng 7 ngày miễn phí.

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành Android)

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành IOS)

Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ không thể thiếu với mọi hình thức kinh doanh dù là online hay offline tại shop. UPOS hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn tất cả những thông tin bạn cần biết trước khi lựa chọn mua phần mềm quản lý bán hàng phù hợp.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào hay bạn cần tham khảo thêm thông tin vui lòng liên hệ thông tin tại đây. Hay bạn có thể liên hệ Fanpage UPOS VN hoặc gọi trực tiếp đến số hotline 1900 1511.

UPOS Support Team.


1900 1511