21/06/2022
Sự kiện & Khuyến mãi
799

GIẢI PHÁP TỐI ƯU HÓA HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG GIÚP TĂNG HIỆU QUẢ KINH DOANH

Nội dung

Khi thị trường hiện tại đang bước vào giai đoạn “bình thường mới”, các doanh nghiệp đều mong muốn ổn định hoạt động kinh doanh trở lại và gia tăng doanh số. Trong khi đó, việc phát triển mạnh mẽ của loại hình kinh doanh online, đặc biệt là sự bùng nổ của Thương mại điện tử đã thu hút được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp đang trong quá trình chuyển đổi số từ offline lên online.

Các doanh nghiệp đang trong quá trình chuyển đổi hình thức kinh doanh offline lên online trên các trang MXH, các sàn TMĐT thường gặp rất nhiều khó khăn. Vậy những khó khăn này là gì và đâu là giải pháp hiệu quả để giải quyết những vấn đề này? Nhằm giúp các doanh nghiệp giải đáp những thắc mắc đó, anh Lâm Thế Khải - Giám đốc sản phẩm của phần mềm quản lý bán hàng UPOS đã có một buổi chia sẻ về "Giải pháp tối ưu hóa hoạt động quản lý bán hàng giúp tăng hiệu quả kinh doanh".

Anh Khải cho biết thị trường Thương mại điện tử tại Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong những năm tới, đặc biệt là sự ra đời của TikTok Shop sẽ tạo ra những xu hướng mới trong thị trường. Việc phát triển bán hàng đa kênh là một trong những phương pháp giúp mở rộng kênh tiếp cận khách hàng và đẩy mạnh doanh số cho doanh nghiệp; đồng thời, doanh nghiệp cần ứng dụng phần mềm công nghệ vào công tác quản lý hoạt động bán hàng nhằm tối ưu hóa thời gian, chi phí, nguồn nhân lực và tăng hiệu quả kinh doanh.


1900 1511