24/12/2021
Sự kiện & Khuyến mãi
688

DỊCH VỤ TRỌN GÓI - LƯU KHO VẬN CHUYỂN CÙNG SHIP60

Nội dung

Doanh nghiệp bán lẻ, shop online hiện nay có thể thuê ngoài toàn bộ dịch vụ lưu kho, vận chuyển,... Từ đó chủ shop có thể tối ưu vận hành, tiết kiệm chi phí, thời gian để tập trung vào những việc quan trọng như phát triển sản phẩm, marketing,...

dịch vụ trọn gói lưu kho vận chuyển cùng Ship60

1. Dịch vụ lưu kho và hoàn thiện đơn hàng Mico-fulfillment của Ship60

Xử lý đơn hàng từ bước nhận đơn, kiểm kho, xuất hàng, đóng gói đến giao nhận,... là một quy trình phức tạp nhiều bước, cần sự đóng góp, tham gia của nhiều nhân sự, tốn nhiều thời gian. Những đơn vị bán lẻ quy mô thường không quá lớn nên phải cân nhắc nhiều khi thuê kho. Bởi đây là một phần chi phí lớn trong quá trình vận hành.

Theo nhiều khách hàng của Ship60, dịch vụ lưu kho Ship60 (Mico - fulfillment center) mang lại nhiều ưu điểm như:

- Kho hàng Mico - fulfillment Ship60 là dạng kho diện tích nhỏ, được phân bố với độ dày trong nội thành, vì thế hàng hóa được sắp xếp đều ở các quận huyện. Thuận lợi cho việc di chuyển hàng hóa giữa các kho trên toàn hệ thống.

- Việc sử dụng Mico - fulfillment center (MFC) của Ship60 giúp rút ngắn quá trình vận chuyển hàng hoá đến tay khách hàng. Giảm chi phí vận chuyển, tăng sự hài lòng dịch vụ của khách hàng.

- Hoàn thiện đơn hàng Mico - fulfillment của Ship60 giúp chủ shop giải quyết tốt khâu kiểm soát tồn kho, theo dõi và dự báo tình trạng hàng, từ đó tối ưu chi phí, lợi nhuận.

- Quy trình khép kín, đóng gói chuyên nghiệp, hàng hoá của nhà bán lẻ được giao tới khách hàng trong trạng thái tốt nhất, đảm bảo và đúng quy cách thương hiệu.

- Chi phí lưu kho dựa trên diện tích thực tế sử dụng của nhà bán lẻ, thay vì phải trả một chi phí thuê cho diện tích kho cố định. Đó chính là yếu tố “on-demand” (chi trả dựa trên nhu cầu thực tế) của mô hình Mico - fulfillment của Ship60.

2. Dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp - Giao hàng nhanh trong ngày Ship60

Dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp Giao hàng nhanh trong ngày Ship60

Đối với nhiều khách hàng, thời gian giao hàng có thể ảnh hưởng tới quyết định mua sắm của họ. Đó là lý do các nhà bán lẻ cần phải cân nhắc kỹ khi tìm phương án vận chuyển như thuê nhân viên vận chuyển cố định, tìm shipper tự do bên ngoài hoặc sử dụng dịch vụ vận chuyển của một đơn vị cung cấp chuyên nghiệp. Có nhiều yếu tố cần cân nhắc liên quan tới dịch vụ giao hàng:

- Tốc độ giao hàng: Tuỳ vào loại mặt hàng, hàng hoá sẽ cần được giao chỉ sau vài giờ, giao trong nửa ngày/ một ngày, giao trong 2-3 ngày, giao hàng 1 tuần… Càng nhiều phương án vận chuyển, khách hàng càng có nhiều sự lựa chọn. Dĩ nhiên, khách hàng chủ yếu mong muốn hàng hóa đến tay càng sớm càng tốt.

- Khả năng điều phối vận chuyển & tối ưu chi phí: Giao hàng nhanh đồng nghĩa với chi phí cao – đây là điều tất yếu, nhưng cũng là bài toán khó dành cho các nhà bán lẻ. Làm sao để tìm được một nhà vận chuyển có khả năng giao hàng trong ngày với chi phí tốt nhất?

- Các dịch vụ đi kèm như: dịch vụ thu hộ, bảo hiểm hàng hoá… cũng vô cùng quan trọng với các nhà bán lẻ. Hiện nay, xu hướng giảm tiếp xúc, hạn chế tiền mặt, giao hàng giá trị… ngày một phổ biến, do đó dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp sẽ giúp các nhà bán lẻ an tâm hơn trong một chuỗi vận hành khép kín.

- Sự chuyên nghiệp của nhân viên giao hàng: Đây là câu chuyện “muôn thuở” của giới vận chuyển. Đôi khi shop có thể mất khách chỉ vì shipper thái độ không tốt. Một tài xế thiếu thận trọng có thể làm hỏng hoặc mất hàng, gây thiệt hại cho người bán.

Dịch vụ lưu kho và hoàn thiện đơn hàng Mico-fulfillment của Ship60

Ship60 là đơn vị giao vận chuyên nghiệp, với dịch vụ giao hàng trong ngày, giao hàng nhanh giá rẻ nhất thị trường. Thu gom hàng hoá miễn phí tới 3 lần, giao hàng miễn phí 3 lần, miễn phí dịch vụ thu hộ, đối soát 02 lần/ tuần…, Ship60 là đơn vị có dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp bán lẻ cạnh tranh hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Trong tháng 12/2021, Ship60 tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp bán lẻ trong việc hoàn thiện quy trình logistics, cung cấp tới doanh nghiệp dịch vụ trọn gói về lưu kho, micro-fulfillment và vận chuyển. Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Ship60 để được tư vấn giải pháp phù hợp với chi phí tối ưu nhất.

Ship60 hợp tác cùng UPOS xây dựng hệ sinh thái quản lý bán hàng kết hợp vận chuyển hàng hóa tối ưu. Giúp chủ shop dễ dàng vận hành, tăng doanh thu hiệu quả.


1900 1511