20/10/2020
Blog
5055

Danh sách những cuốn sách hay về bán hàng online thời đại mới

Nội dung

Danh sách những cuốn sách hay về bán hàng online thời đại mới

Danh sách những cuốn sách hay về bán hàng online thời đại mới

Bán hàng online đang dần trở thành một xu hướng bán hàng phổ biến hiện nay. Nhiều bạn trẻ, kể cả các chị em, các mẹ bỉm sữa cũng chọn bán hàng online trở thành cách thức khởi nghiệp. Vừa giảm bớt rủi ro, tiết kiệm chi phí, vừa thoải mái giờ giấc. Và để thành công trong lãnh vực này, bạn cũng cần liên tục học hỏi thêm nhiều kiến thức và kỹ năng cần thiết qua những quyển sách dạy bán hàng online sau đây.

1. Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao

Sách hay kinh doanh nghệ thuật bán hàng bậc cao

Trong thế giới kinh doanh và bán hàng, Zig Ziglar giống như một tượng đài đặt ra những nguyên tắc cơ bản về kỹ thuật bán hàng đỉnh cao. Ông còn tạo ra những lý thuyết được truyền nhân tin tưởng và áp dụng suốt bao nhiêu năm qua. Cuốn “Secrets of Closing the Sale” là cuốn sách gối đầu giường của bất kỳ một dân sales nào muốn thành công.

Cuốn sách này bao gồm hơn 100 cách khác nhau để chốt sales thành công tùy thuộc vào tình huống và 700 câu hỏi kích thích tư duy để sử dụng với khách hàng tiềm năng. Bạn cũng sẽ tìm thấy những đề xuất cực kỳ hay ho từ hàng trăm nhân viên bán hàng thành công nhất nước Mỹ.

2. Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng

Sách hay Những đòn tâm lý trong bán hàng

Là một trong những cuốn sách hay về bán hàng mà bạn nên đọc. Bạn có thể tìm hiểu cách khai thác các nguyên tắc tâm lý trong quá trình bán hàng đồng thời nhận được động lực cá nhân để phát triển bản thân hơn nữa trên con đường sales thành công.

Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng” là một cuốn sách tuyệt vời, thiết thực, dễ đọc đối với các nguyên tắc cơ bản của bán hàng chuyên nghiệp dành cho người mới bắt đầu. Cuốn sách được phục vụ như một kế hoạch chi tiết hướng dẫn – hoặc như một bản đồ đường đi – để thiết lập, xây dựng, phát triển và duy trì sự nghiệp bán hàng thành công.

3. 12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng

Sách hay 12 tuyệt kỹ bán hàng

Sách hay về bán hàng chúng ta không thể không kể đến cuốn “12 tuyệt kỹ bán hàng”. Khi điều kiện kinh tế thay đổi và kinh doanh phải gặp những thách thức mới, việc bán hàng cũng phải phát triển theo. Cuốn sách “12 Selling Model” là 12 mô hình hiện đang được sử dụng bởi các giảng viên bán hàng trên toàn thế giới bởi tính áp dụng cao và những thành công mà cuốn sách mang lại.

Trích nguyên văn của giáo sư Peter Legge – Chủ tịch đồng thời là Giám đốc điều hành, công ty Canada Wide Media Limited cho rằng “Cuốn sách mới về nghệ thuật bán hàng của Brian Tracy sẽ giúp bạn định hình tương lai của mình với những thành công không giới hạn trong một công việc thú vị nhất mà bạn có thể lựa chọn và trở nên vượt trội. Đây thực sự là một cuốn sách cần phải có trên giá sách nhà bạn. Hãy mua, đọc, học và ứng dụng những gì đã học được từ cuốn sách. Bạn sẽ cần chúng để có thể đạt được thành công dài hạn trong tương lai.”

4. Kỹ Năng Bán Hàng Tuyệt Đỉnh

Sách hay Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh

Trong từng trang sách, tác giả Cardone giới thiệu và phân tích kỹ lưỡng những kỹ thuật và bước tiếp cận thiết yếu để bạn có thể làm chủ nghệ thuật bán hàng trong mọi tình huống.

Bạn sẽ học được cách xử trí khi bị khách hàng từ chối, cách lật ngược tình thế, rút ngắn quy trình bán hàng và làm sao để bản thân ngày càng chuyên nghiệp hơn. Cardone cũng sẽ chỉ cho bạn thấy đâu là những yếu tố quyết định thành công, sẽ luôn giúp bạn:

  • Bán được hàng ngày cả trong điều kiện kinh tế khó khăn
  • Vượt qua nỗi e sợ không được khách hàng phản hồi
  • Làm đầy phễu bán hàng với các thương vụ mới
  • Luôn có thái độ tích cực, ngay cả khi đã bị khước từ

Không những thế, với nhiều nội dung chia sẻ những kinh nghiệm phong phú của một bậc thầy bán hàng lão luyện, "Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh" sẽ thay đổi cách bạn nhìn nhận nghề bán hàng và cuộc sống.

5. Lợi Thế Bán Hàng

Sách hay Lợi thế bán hàng

Cuốn sách "Lợi thế bán hàng" chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của quy trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể.

  • Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới;
  • Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng;
  • Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm này/dịch vụ này?);
  • Cách tiếp cận những người có quyền quyết định;
  • Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả.

6. Bán Hàng Trên Facebook

Sách hay online Bán hàng trên Facebook

"Bán hàng trên Facebook" được viết bởi chuyên gia marketing online hàng đầu Việt Nam – Nguyễn Phan Anh, cung cấp những phương pháp bán hàng hiệu quả, những “bí kíp” độc đáo, giúp người đọc xây dựng thương hiệu và kinh doanh thành công trong môi trường online đầy cạnh tranh phức tạp. Không chỉ vậy, những tuyệt chiêu quảng cáo trên Facebook được tác giả chia sẻ, hướng dẫn cụ thể, tỉ mỉ là những nội dung không-thể-bỏ-qua bởi đây chính là “vũ khí bí mật” tạo nên sự thành công của những người muốn bán hàng online.

Qua từng trang sách, độc giả có thể từ một người bán hàng bình thường như bao người khác trở thành chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo, bán hàng trên Facebook và thu được những lợi ích hơn thế trong công việc kinh doanh cũng như trong cuộc sống. Đây chắc chắn sẽ là món quà đặc biệt dành cho những ai đang tìm kiếm cách thức kinh doanh mới mẻ, hiệu quả trên mạng xã hội lớn nhất thế giới.

7. Quy Luật Mới Của PR Và Tiếp Thị

Sách hay Quy luật mới của PR & Tiếp thị

Bất kỳ nhà điều hành kinh doanh hiểu biết nào ngày nay đều biết rằng quảng cáo rộng rãi, trên một số kênh truyền thông, không phải lúc nào cũng có hiệu quả. Đã qua rồi cái thời tiêu những khoản tiền mặt khổng lồ cho các vị trí báo, đài, tạp chí hay truyền hình.

Ngày nay, nhờ có internet, tiếp thị và quan hệ công chúng mang đến nhiều cơ hội hơn trước. Cuốn sách "Quy luật mới của PR và Tiếp thị" này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo ra tiếp thị hiệu quả trong thời đại kỹ thuật số của chúng ta.

8. Facebook Marketing 4.0

Sách hay online về Bán hàng Facebook Marketing thời 4.0

Facebook không chỉ là nơi bạn chia sẽ những khoảnh khắc vui vẻ của bạn, nó còn là một trong những kênh bán hàng tiềm năng trong thời đại 4.0. Khi số người dùng mạng xã hội này đã lên đến con số 2.7 tỷ người dùng trên thế giới và hơn 45,3 triệu người tính đến năm 2019.

"Facebook Marketing 4.0" cho ta cái nhìn tổng quan về khái niệm marketing nói chung trước khi truy cập vào phần chính của cuốn sách "Facebook Marketing 4.0". Bạn sẽ học được những bài học về cách vận hành của facebook, cách facebook tương tác, phân tích hành vi của người dùng như thế nào? Từ đó có thể đánh trúng nhu cầu của người dùng bằng chiến dịch marketing khôn ngoan của bạn.

9. GAM7 Book No.9: Content Trong Thời Đại Marketing 4.0

Sách hay online về bán hàng GAM7

GAM7 BOOK 09: Content Trong Thời Đại Marketing 4.0 là một trong những cuốn sách kinh doanh hay nhất của GAM7, một tạp chí chuyên ngành Marketing – Design xuất bản định kỳ hàng quý.

GAM7 BOOK 09: Content Trong Thời Đại Marketing 4.0 là tập hợp những bài viết từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing và Design. Cho bạn cái nhìn mới nhất về Marketing 4.0 một cách rõ ràng hơn. Đồng thời cũng nêu lên sự tác động của cuộc cách mạng 4.0 đến hành vị của người tiêu dùng, chuyển tiếp từ như cầu mua hàng trực tiếp sang nhu cầu mua hàng trực tuyến (Online).

Marketing thời đại 4.0 không còn giống nhau: internet và sự trỗi dậy của thế giới kỹ thuật số đã thay đổi mối quan hệ của các công ty với người tiêu dùng của họ.

Có 3 bài học chiến thuật mà bạn có thể học từ cuốn sách kinh doanh online GAM7 BOOK 09: Content Trong Thời Đại Marketing 4.0:

  • Tiếp thị đa kênh (Omni Channel)
  • Tiếp thị lấy con người làm trung tâm
  • Content Marketing

1900 1511