16/12/2021
Sự kiện & Khuyến mãi
929

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP, TẬN TÌNH VỚI TỔNG ĐÀI 19001511

Nội dung

UPOS với tổng đài chăm sóc khách hàng 19001511 sau một năm đi vào hoạt động và gắt hái được những thành tựu nhất định. UPOS mong muốn có thể hỗ trợ cho các chủ shop, chủ kinh doanh trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo.

chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình với tổng đài 19001511

Trải qua chặng đường dài mang đến cho các chủ shop, chủ kinh doanh phần mềm quản lý bán hàng UPOS. Giúp bạn dễ dàng quản lý bán hàng, quản lý kho hàng, báo cáo thu chi, mang về doanh thu tối đa... Không những chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm. UPOS còn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.

Nhằm mang đến cho chủ shop, chủ kinh doanh một dịch vụ hoàn hảo nhất với phương châm “khách hàng là thượng đế". UPOS luôn đề cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình.

1. Đội ngũ nhân viên kinh doanh

UPOS  sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, năng động, hết lòng tư vấn, hướng dẫn nhằm giúp khách hàng có thể sử dụng tốt hơn, giải quyết những khó khăn trong quá trình cài đặt sử dụng phần mềm UPOS.

chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình với tổng đài 19001511

2. Đội ngũ chăm sóc khách hàng

Bên cạnh lực lượng sale hùng hậu, UPOS còn có bộ phận chăm sóc khách hàng trực tuyến, lắng nghe những thắc mắc, tư vấn giải đáp những yêu cầu của khách hàng qua số hotline 19001511.

3. Chuyên biệt mang đến sự chuyên nghiệp trong dịch vụ

chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình với tổng đài 19001511

Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 100.000 cửa hàng tin dùng phần mềm quản lý bán hàng UPOS. Trong đó góp phần không nhỏ là các chủ cửa hàng kinh doanh truyền thống - những người không thành thạo về công nghệ. Chính vì điều đó, UPOS mang đến tổng đài hỗ trợ, hướng dẫn chủ shop chi tiết thao tác phần mềm.

Các vấn đề phát sinh trong quá trình thao tác sử dụng phần mềm liên quan đến các tính năng của UPOS như quản lý tồn kho, công nợ, báo cáo thu chi,...sẽ được nhân viên tổng đài hướng dẫn chi tiết. Với mỗi tính năng tổng đài sẽ hỗ trợ khách hàng thao tác cụ thể, đơn giản hóa quá trình bán hàng cũng như sử dụng phần mềm.

Ngoài ra với những tình huống phát sinh về phần cứng như máy in bill, máy in mã vạch,... hay các vấn đề về dịch vụ vận chuyển, thanh toán cũng sẽ được tổng đài 19001511 hỗ trợ xử lý ngay lập tức.


1900 1511