Thị trường làm đẹp tại Việt Nam phát triển nhanh chóng khi nền kinh tế ngày càng phát triển. Phụ nữ có thêm động lực và nền tảng kinh tế để đầu tư nhiều hơn cho việc làm đẹp. Cuộc khảo sát này được thực hiện để hiểu hành vi làm đẹp cơ bản của họ.
Cuộc khảo sát này được thực hiện trên 353 phụ nữ trong độ tuổi từ 25 đến 45 tuổi, sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.
Cuộc khảo sát được thực hiện vào tháng 7, 2022.
Bản Report được đội ngũ UPOS chỉnh sửa cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về thực trạng sử dụng mỹ phẩm tại Việt Nam năm 2022 giúp bạn có những ý tưởng kinh doanh nâng cao hiệu quả bán hàng. Nội dung các phần trong bản báo cáo gồm:
- Tần suất chăm sóc sắc đẹp
- Tần suất trang điểm
- Tần suất chăm sóc da
- Chi tiêu chăm sóc sắc đẹp mỗi tháng
- Kênh mua sản phẩm làm đẹp
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm
- Các thương hiệu phổ biến
- Các thương hiệu phổ biến (Theo nhóm tuổi)
- Influencer trong ngành mỹ phẩm
- Phân tích người dùng: 25 - 32 tuổi
- Phân tích người dùng: 33 - 39 tuổi
- Phân tích người dùng: 40 tuổi trở lên
- Phân tích người dùng: chi tiêu dưới 500.000/tháng
- Phân tích người dùng: chi tiêu 500.000 - 1.000.000/tháng
- Phân tích người dùng: chi tiêu trên 1.000.000/tháng
Hy vọng bản Report này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về tình trạng sử dụng mỹ phẩm tại Việt Nam. UPOS tin rằng bạn sẽ có những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời và bán hàng bền vững trong thời gian tới.
Chúc bạn thành công!