21/02/2021
Sự kiện & Khuyến mãi
1505

App quản lý bán hàng online UPOS miễn phí, đơn giản

Nội dung

App quản lý bán hàng online UPOS miễn phí, đơn giản

App quản lý bán hàng online UPOS miễn phí, đơn giản

App quản lý bán hàng online ra đời với nhiệm vụ hỗ trợ người quản lý kinh doanh và nhân viên bán hàng theo dõi được mọi hoạt động bán hàng online, quản lý các thao tác trong kinh doanh và tiết kiệm tối đa thời gian cho khâu quản lý bán hàng.

Lợi ích lớn nhất người bán hàng online có được khi sử dụng app quản lý bán hàng online là giảm tải việc quản lý từng công việc riêng lẻ. Mở rộng lịch trình cho người quản lý có thể tập trung hơn vào các hoạt động phát triển và kế hoạch thúc đẩy doanh số bán hàng online. App quản lý bán hàng online không chỉ mang lại hiệu quả cho chủ shop. Mà còn hữu ích với người quản lý bán hàng giúp theo dõi tình hình kinh doanh theo số liệu thực và sắp xếp được hiệu suất công việc cho mỗi nhân sự bán hàng tối ưu.

Vì sao app quản lý bán hàng UPOS được nhiều người tin dùng?

Vì sao app quản lý bán hàng online UPOS được nhiều người tin dùng

Với hơn 30.000 khách hàng đã tin dùng UPOS trong suốt thời gian gian, app quản lý bán hàng UPOS luôn giữ lý tưởng kết hợp giữa thiết kế đơn giản và hiệu năng mạnh mẽ. UPOS ra đời mang sứ mệnh giúp người bán hàng online hoàn thành tốt công việc quản lý kinh doanh. Đồng thời phác họa nên bức tranh tổng thể về tiến trình kinh doanh và hiệu quả đạt được. Giúp bạn chuẩn bị cho những kế hoạch bán hàng online hợp lý để đạt đến mục tiêu.

Giảm tải công việc của người quản lý bán hàng

Nhập liệu và xử lý dữ liệu bằng các phương pháp thủ công đã là chuyện của quá khứ. Và nên được bỏ lại vào quá khứ. Với công cụ quản lý bán hàng UPOS, bạn sẽ xử lý ít dữ liệu hơn vì mọi công thức đã được thiết lập sẵn và hoàn toàn tự động. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn tập trung cho công việc phát triển bán hàng online.

Dễ dàng cài đặt và sử dụng

Để thay thế tốt cho các công việc thống kê và báo cáo tình hình buôn bán, thì app quản lý bán hàng online UPOS phải là một lựa chọn tốt nhất. Đảm bảo các tiêu chí đơn giản, dễ sử dụng cho mọi đối tượng và đáp ứng tốt mọi nhu cầu quản lý của người bán.

Tích hợp tất cả công cụ hỗ trợ bán hàng online

Ngoài việc có cái nhìn tổng quan về tình hình bán hàng thực tế để đề ra chiến lược phát triển. Người bán cũng sẽ rất cần một ứng dụng tích hợp sẵn các công cụ đảm nhiệm các công việc bán hàng liên kết với nhau một cách rõ ràng nhất.

Hỗ trợ bán hàng mọi lúc mọi nơi 24/7

Khả năng truy cập app quản lý bán hàng UPOS bằng thiết bị di động mọi lúc mọi nơi, giúp cho việc quản lý bán hàng từ xa trở nên dễ dàng và đơn giản, hơn bao giờ hết. Đồng thời, mọi dữ liệu được bảo mật tuyệt đối trong suốt quá trình truy cập internet và theo dõi việc bán hàng từ xa.

Khả năng tùy biến linh hoạt

Hệ thống phần mềm quản lý bán hàng UPOS cho phép người bán tự điều chỉnh (cá nhân hóa) các cài đặt phù hợp với mô hình bán hàng của mình. Dựa trên các chức năng khuôn mẫu hoàn hảo cho doanh nghiệp. Việc tùy chỉnh càng ít độ phức tạp sẽ mang lại thao tác đơn giản cho người sử dụng.

Thiết kế dành riêng cho nhân viên bán hàng online

Nhân viên trực tiếp bán hàng sẽ thực sự rất cần một phần mềm được thiết kế riêng hỗ trợ các giao dịch mà họ thực hiện. Mặc dù có rất nhiều ứng dụng riêng lẻ được ra đời như phần mềm tính tiền, phần mềm quản lý fanpage, phần mềm kiểm kê hàng hóa, phần mềm báo cáo kinh doanh,… Nhưng thành công sẽ đến sớm hơn khi chủ shop chọn dùng phần mềm có tích hợp tất cả chức năng trong một. Để hỗ trợ tối ưu cho việc xây dựng quy trình bán hàng, vừa thúc đẩy doanh số bán hàng online phát triển vừa quản lý được thông tin khách hàng tiềm năng.

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành Android)

Lý do bạn nên chọn app quản lý bán hàng online UPOS

Lý do bạn nên chọn app quản lý bán hàng UPOS

  • Được bình chọn là app quản lý bán hàng dễ sử dụng bởi 30.000+ khách hàng
  • Đơn giản hóa các quy trình bán hàng phức tạp
  • Được thiết kế riêng hỗ trợ các hoạt động bán hàng
  • Đảm bảo khả năng chính xác cho mọi số liệu xử lý tự động
  • Tích hợp các tính năng hữu ích và cực kỳ cần thiết
  • Khả năng cá nhân hóa tự do tùy chỉnh
  • Hỗ trợ khách hàng qua hotline, zalo, messenger 24/7
  • Bảo toàn thông tin tuyệt đối
  • Giới hạn quyền truy cập với doanh nghiệp quy mô lớn
  • Lưu trữ dữ liệu thông tin khách hàng với dung lượng lớn

>> Tìm hiểu thêm: App bán hàng online UPOS giá rẻ, đơn giản, năng suất cao


1900 1511