20/01/2021
Blog
40476

30+ STT đăng bán hàng Tết tăng tương tác khách hàng 2021

Nội dung

30+ STT đăng bán hàng Tết tăng tương tác khách hàng 2021

Chỉ còn 1 tháng nữa là chúng ta đã chính thức bước sang Tết âm lịch Tân Sửu năm 2021. Các hoạt động kinh doanh ngày Tết bắt đầu nhộn nhịp và hối hả. Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng gì cho bài viết rao bán hàng Tết. Sau đây, UPOS xin chia sẻ 30 STT đăng bán hàng Tết giúp người bán tham khảo., để tiết kiệm thời gian suy nghĩ caption khi đăng bài giới thiệu bán hàng Tết. Các STT đăng bán hàng Tết tăng tương tác

STT đăng bán hàng Tết 2021

- Chúc các bạn có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc thuận ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống Lâu Một tí. Quẹo lựa Shop (tên shop bạn) mua hàng vừa ý. Mau mau sắm đồ Tết anh chị em ơi.

- Chúc mừng năm mới Đa lộc, đa tài, đa phú quý; Đắc thời, đắc thắng, đắc nhân tâm. Xin kính mời anh chị em ghé thăm. Shop (tên shop bạn) đang có khuyến mãi khủng!

- Hãy quên đi những nỗi buồn, niềm đau năm cũ. Đón năm mới với nụ cười lớn trên môi. Lớn như giỏ quà trị giá 500k dành cho 20 bạn may mắn mua (tên sản phẩm) sớm nhất! Chúc các bạn năm mới hạnh phúc.

- Tết này vẫn giống Tết xưa. Vẫn viêm màng túi vẫn chưa có bồ. Chưa bồ là chuyện bình thường. Chưa mua đồ Tết mới là nỗi đau. Còn chần chờ gì nữa, mà không mua ngay (tên sản phẩm) với giá sale sập sàn. Tự tin du xuân, Không còn nỗi lo Tết "hỏng" có gì để mặc.

- Thu qua để lại lá vàng. Tết qua để lại cho nàng vài… cân. Deadline dí không giảm cân kịp Tết?? Các nàng đừng lo, đã có (tên sản phẩm) freesize, "cân" hết mọi vóc dáng. Vui Tết rộn ràng khỏi lo kiêng cử.

- "Cảm ơn đất trời vì đã luôn phù hộ, độ trì cho con suốt một năm qua. Bước sang năm mới, mong luôn có niềm vui phơi phới, phát tài phát lộc but don’t say phát phì." Các STT đăng bán hàng Tết tăng tương tác

- Tết đến, xuân về, an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc, sức khỏe dồi dào, mọi điều như ý. Chào Tết với bộ sưu tập sản phẩm (tên sản phẩm) đến từ nhà (tên cửa hàng) mới nhất năm 2021. Hãy nhanh tay sở hữu sớm nhất (tên sản phẩm) để trở nên nổi bật nhất trong hội bạn thân.

- Quẻ bài báo rằng năm mới này mang lại cho bạn nhiều niềm vui và hạnh phúc. Bạn sẽ tìm thấy tình yêu, thành công và may mắn. Tình yêu trong công việc, Thành công vượt KPI của Sếp và May mắn nhận bonus. Để quẻ bài này sớm thành hiện thực hãy bấm like, share và comment tên 3 người đồng "nghiệp" để cùng chia sẻ quẻ bài đầu năm mới.

- Nhà nhà chúc tết, người người chúc tết Shop (tên shop bạn) cũng phải theo phong trào đây ạ. Chúc mừng năm mới, chúc mừng nhiều may mắn mới, chúc cho một năm thành công, thắng lợi. Mong các khách yêu để lại comment gửi lại lời chúc cho Shop (tên cửa shop) buôn máy bán đắt nhé. Shop sẽ random chọn ra 5 bạn may mắn, nhận được lộc Tết từ Shop nè!

- Lì xì không tự nhiên sinh ra cũng không tự nhiên mất đi. Nó chỉ chuyển từ người này qua tay người khác. Và đương nhiên, tiền lì xì không tự nhiên ít đi. Chỉ thay vì để dành lại đem đi sắm (tên sản phẩm) gần hết. Nhưng không sao miễn mình vui khỏe trẻ đẹp là được. Cuộc sống mà thiếu (tên sản phẩm) thì còn gì là cuộc sống ạ!!!

- Nhân dịp Tết đến xuân về, chúc bạn hiền “hay ăn không béo”, tiền nhiều như nước, hài hước có thừa và đặc biệt là sớm nhanh thoát ế. Riêng tình bạn của chúng ta: Mãi luôn bền vững, không hề đổi thay. Bền vững tình yêu của (Tên shop) dành cho bạn. Đang ưu ái giảm giá khủng chào Xuân cho các chị em tha hồ sắm Tết.

- Kính chúc chị em. Năm mới vui khoẻ. Gương mặt tươi trẻ. Thân hình mảnh dẻ. Nói cười khe khẽ. Công việc suôn sẻ. Shopping vui vẻ <3 <3 Thông báo hàng về hàng về loa loa loa chị em ơi... Các STT đăng bán hàng Tết tăng tương tác

- Xuân này vẫn giống xuân xưa. Vẫn đi dép nhựa vẫn chưa có bồ. Dép nhựa nên khó có bồ. Sắm ngay đôi guốc Gu xì Chà neo. Xả kho mẫu guốc họa tiết Gucci Channel hàng chuẩn Quảng Châu. Anh chị em quẹo lựa, nhanh tay thì còn, chậm tay cũng còn luôn.

- Tết này vẫn giống tết xưa. Vẫn đi xe số vẫn thừa yên sau. Chiếc mẹc thì để trong kho. Cốp xe để cất túi hàng săn sale. SALE XẢ KHO nè mấy đại gia ơi, mua giùm em mai ra bến xe về quê ăn Tết. Tết đến rồi, giúp đỡ chủ shop nghèo đi khách yêu ơi...

>> Đọc tiếp: Những câu chào tương tác bán hàng online hay (P.1)

Các STT đăng bán hàng Tết tăng tương tác

- CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2021. 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công, 31536000 giây = VẠN SỰ NHƯ Ý! Chào đón lộc xuân Tân Sửu sắp đến, Shop (Tên shop bạn) xin mang đến chương trình khuyến mãi tri ân đến quý khách hàng...

- Chiềng làng chiềng xã, thượng hạ đông tây, xa gần đó đây, vểnh tai nghe chúc: Tân niên sung túc, lắm phúc nhiều duyên, trong túi nhiều tiền, tâm hồn vui sướng. Hướng đến... sale sập sàn rộn ràng đón Tết tại (Tên shop bạn), giảm giá ưu đãi lên đến 70% cho buôn làng vui Xuân Tân Sửu!!!

- Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc bạn nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc… Hãy đến ngay (Tên shop) để chia sẻ những may mắn đầu năm mới với chúng mình bạn nhé!

- Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Không khí Tết đang tràn về ai ai cũng nô nức, một mùa Xuân an lành, sum họp. Đừng để mình như lọ lem mà thiếu đi (Tên sản phẩm) là không đi dự vũ hội được đấy nhé!

- Hãy vẫy tay tạm biệt cái cũ và đón nhận cái mới với đầy hy vọng, ước mơ và hoài bão. Hãy để (Tên cửa hàng) luôn đồng hành cùng bạn trong cuộc sống. Mang đến những sản phẩm tốt nhất, với giá phù hợp nhất, và dịch vụ hài lòng nhất.

- Chúc bạn tui hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi. Vỗ béo là nghề của tui, cần đồ ăn vặt hãy đến ngay (Tên cửa hàng) nhé!

- Tiền vào như nước sông Đà. Tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin. Tiền vào rồi lại tiền ra. Tiền vô áo váy, tiền ra dép giày. Cuộc sống sao thiếu được những món phụ kiện xinh lung linh tạo nên vẻ đẹp của chị em chúng mình phải ko nào. Đặc biệt là dịp Tết còn đang cận kề,...

- Năm hết Tết đến Đón hên về nhà. Quà cáp bao la. Một nhà không đủ. Vàng bạc đầy tủ. Gia chủ phát tài. Phát tài thì tới ngay (Tên cửa hàng) để rinh ngay (Tên sản phẩm) về cho mùa Tết sung túc, đong đầy bạn nhé.

- Năm mới năm mới: “Tránh xa điểm 1, thui chột điểm 2, bye điểm 3, xa điểm 4, trốn điểm 5, căm điểm 6, quý báu gì điểm 7, quyết nhảy qua điểm 8, bám chặt điểm 9, vịn chắc điểm 10”. Shopping ngay tại điểm (Tên shop) với giảm giá sập sàng đón mừng xuân tới!!!

- Năm này vẫn giống năm xưa. Vẫn mong cho bạn hết thời FA. Nếu còn dính ngải FA. Tui mong bạn vẫn có tiền shopping. Bạn ơi, FA thì mình tút tát ngon nghẻ, sắm thêm (Tên sản phẩm) để nâng giá bản thân. Crush sẽ tự đổ chẳng đợi cưaaaa

- Năm mới chúc anh em ‘sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền!’. THÍCH GÌ MUA LIỀN... (Tên sản phẩm) đang chờ chủ nhân đến đón tại (Tên shop) với những giảm giá bất ngờ...

- Chúc cho những người anh em, những người bạn thân thiết bớt muộn phiền, luôn may mắn trên con đường riêng. Bạn thân ơi, đã lâu không ghé shop (Tên của shop bạn), bạn không nhớ tui sao? Nay nhiều mẫu hàng tui nhập về chờ bạn sang chốt đơn, mình cùng du xuân đón Tết.

- Năm mới, chúc bạn sắc đẹp tuyệt vời, tiền vô phơi phới, người yêu không cần tìm cũng tự tới. Nhưng (Tên sản phẩm) không thể tự chạy vào tủ của bạn được đâu. Hãy rước ngay em ấy về nhà chỉ với giá.

- Chúc bạn khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, tiền vô như nước, mua sắm thỏa thích như Đại Gia không cần nhìn giá. Hàng ngon tới đây tới đây mấy đại gia cụa lòng em ơiiii. (Tên sản phẩm) đã về hàng mấy đại gia dừng chân tới shop (Tên shop) để lựa màu ưng ý nhất nhé!

>> Tham khảo: Lưu ngay những status chào ngày mới bán hàng tăng tương tác


1900 1511