11/11/2021
Sự kiện & Khuyến mãi
197

VNPOST MỞ RỘNG TỦ PHÁT HÀNG TỰ ĐỘNG POST SMART

Nội dung

VNpost một trong những đơn vị vận chuyển uy tín, tiết kiệm hàng đầu Việt Nam. Sau khi cùng UPOS hợp tác quản lý vận hành, VNpost đã và đang trở thành thương hiệu được nhiều chủ shop tin tưởng. UPOS và VNpost xin phép thông báo đến quý khách hàng về chính sách mở rộng tủ phát hàng tự động Post Smart.

Sau thời gian triển khai một số nơi thí điểm hình thức nhận hàng qua tủ phát hàng tự động Post Smart tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Nhận thấy được lợi ích mà tủ phát hàng tự động mang lại, VNpost sẽ tiếp tục mở rộng quy mô áp dụng của tủ tại một số tỉnh, thành phố trọng điểm như Đà Nẵng, Hải Phòng, Bắc Ninh, Nghệ An,... Nhằm nâng tầm trải nghiệm, tăng tiện ích và phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng.

VNpost mở rộng tủ phát hàng tự động Post Smart

Hệ thống tủ phát hàng tự động Post Smart được biết đến là một giải pháp nhận hàng chủ động tại bất cứ thời điểm nào, được ứng dụng vào nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Singapore,... Khách hàng thay vì đến bưu cục nhận hàng hay nhận tại địa chỉ qua bưu tá, thì hiện nay khách hàng có thể đến các tủ phát hàng tự động của VNpost. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh cũng như màn hình cảm ứng tại tủ, khách hàng đã có thể nhận chính xác bưu gửi của mình.

Tủ phát hàng tự động Post Smart mở rộng phạm vi nhiều tỉnh thành lớn tại Việt Nam

Tủ phát hàng tự động Post Smart cho phép khách hàng nhận các bưu gửi sử dụng các dịch vụ chuyển phát nhanh EMS, Bưu phẩm đảm bảo, bưu kiện cũng như dịch vụ quốc tế với kích thước cạnh tối đa 40cm, trọng lượng không vượt quá 15kg/bưu gửi.

Để nhận hàng qua tủ Post Smart, khách hàng có thể liên hệ hotline, số điện thoại của bưu cục gửi hàng, fanpage chính thức của Bưu điện Việt Nam, tạo yêu cầu thay đổi địa chỉ trên app My Vietnam Post hoặc yêu cầu bưu tá phát tại điểm tủ mong muốn trong trường hợp phát sinh, không tiện nhận hàng. Khi hàng về tủ, khách hàng sẽ nhận được thông báo mã OTP (qua tin nhắn gửi đến số điện thoại) hoặc mã QR (qua email) từ Vietnam Post và nhập/quét các mã trên để mở tủ, thanh toán, nhận hàng tại điểm tủ đã đăng ký.

Bưu gửi của khách hàng sẽ được lưu giữ tại tủ trong tối đa 48 giờ từ khi về tủ, giúp khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc sắp xếp thời gian đến địa điểm lấy hàng sao cho thuận tiện nhất với lịch trình cá nhân. Việc thanh toán cũng được tối giản hóa cho khách hàng thông qua ví điện tử bằng thao tác quét mã QR hiển thị trên màn hình tủ.

Tủ nhận hàng tự động Post Smart mang lại lợi ích, trải nghiệm dịch vụ tối đa cho người dùng

Không chỉ mang lại cho khách hàng trải nghiệm nhận hàng chủ động và thuận tiện, Tủ phát hàng tự động Post Smart cũng là giải pháp hiệu quả của VNpost trong việc đảm bảo sức khỏe cộng đồng trong thời điểm hạn chế của dịch bệnh. Thông qua Post Smart, khách hàng có thể nhận hàng mà không cần tiếp xúc ở khoảng cách gần với nhân viên giao hàng hay giao dịch viên. Quá trình nhận hàng từ khi nhập mã, thanh toán, mở tủ, lấy hàng chỉ diễn ra trong vài phút, giúp giảm thiểu tối đa thời gian giao dịch cho khách hàng.

Được biết, VNpost sẽ tiếp tục triển khai thử nghiệm tủ Post Smart tại một số tỉnh, thành phố kể trên để đánh giá khả năng đáp ứng của tủ cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng để có phương án bố trí các điểm tủ phù hợp trước khi chính thức đưa vào vận hành hình thức giao-nhận hàng qua tủ phát hàng tự động.

UPOS hy vọng rằng những khách hàng đang sử dụng phần mềm có thể giải quyết được bài toán khó khăn về vận hành hàng hóa, cũng như cung cấp được thông tin bổ ích từ VNpost đến các khách hàng.

UPOS - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến tại Việt Nam

Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS

Phần mềm Quản lý bán hàng UPOS được phát triển bởi công ty phát triển phần mềm UPOS Việt Nam năm 2020. Được số đông người dùng, chủ tài khoản đánh giá phần mềm tốt, hỗ trợ phần lớn công việc quản lý kinh doanh và phát huy tối đa mọi chức năng được tích hợp bên trong.

UPOS hiện nay đã có hơn 30.000 cửa hàng đang sử dụng với hơn 3.000.000 đơn hàng được lên đơn và vận chuyển mỗi ngày. Đa số người dùng Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS tin chọn UPOS vì giao diện dễ sử dụng, thao tác nhanh, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ.

Tổng hơp những chức năng của Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS:

  • Quản lý chi tiết sản phẩm và tồn kho không giới hạn
  • Quản lý thông tin khách hàng và phân nhóm cụ thể
  • Tích hợp các thiết bị phần cứng tại cửa hàng
  • Đồng bộ bình luận, tin nhắn trên Facebook Fanpage và Livestream
  • Kết nối bán hàng trên sàn TMĐT Shopee, Lazada, Sendo
  • Phân quyền giúp quản lý năng suất nhân viên bán hàng
  • Theo dõi và tra cứu chính xác trạng thái giao hàng
  • Báo cáo thống kê hiệu quả bán hàng trực quan

Hiện tại UPOS có các gói dịch vụ phù hợp cho từng mô hình kinh doanh khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá các gói tại đây. Bạn cũng có thể đăng ký dùng thử và thao tác lên đơn trong vòng 7 ngày miễn phí.

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành Android)

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành IOS)

Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ không thể thiếu với mọi hình thức kinh doanh dù là online hay offline tại shop. UPOS hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn tất cả những thông tin bạn cần biết trước khi lựa chọn mua phần mềm quản lý bán hàng phù hợp.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào hay bạn cần tham khảo thêm thông tin vui lòng liên hệ thông tin tại đây. Hay bạn có thể liên hệ Fanpage UPOS VN hoặc gọi trực tiếp đến số hotline 1900 1511.

 

UPOS Support Team.


1900 1511