08/03/2022
Blog
386

Top 10 phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí, dễ sử dụng

Nội dung

Top 10 phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí, dễ sử dụng

Top 10 phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí, dễ sử dụng

Các phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí có thể giúp người kinh doanh quản lý bán hàng trực tiếp tại cửa hàng một cách hiệu quả, loại bỏ được những khó khăn trong khâu quản lý và bán hàng mà các giải pháp bán hàng truyền thống thường phát sinh ra nhiều bất cập, sai sót. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho các người bán Top 10 phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí, tốt nhất trên thị trường hiện tại.

Tên phần mềm

Quản lý hoạt động kinh doanh từ xa mọi lúc mọi nơi

Quản lý tình trạng tồn kho dễ dàng

Miễn phí/Trả phí

UPOS

- Gói U-FREE: MIỄN PHÍ VĨNH VIỄN (Giới hạn một số chức năng)

- Gói U-PRO: 249.000 VNĐ/tháng (Không giới hạn tính năng)

VQFREE

 

Miễn phí

MISA eSHOP

- Gói STARTER: 199.000 VNĐ/chi nhánh/tháng.

- Gói STANDARD: 299.000 VNĐ/chi nhánh/tháng.

- Gói PROFESSIONAL: 499.000 VNĐ/chi nhánh/tháng.

- Gói ENTERPRISE: 599.000 VNĐ/chi nhánh/tháng.

Htsoft

 

- HTsoft BizMan: 9.000.000 VNĐ

- HTsoft SalePro: 7.000.000 VNĐ

- HTsoft Inventory: 5.000.000 VNĐ

Dân Trí Soft

 

Miễn phí

Tiger Pro

 

2.000.000 VNĐ

Thuần Việt

 

- Gói chuẩn: 3.000.000 VNĐ

- Gói Pro: 4.000.000 VNĐ

Ebiz

Miễn phí

WPRO

 

- Gói ECO: 4.200.000 VNĐ

- Gói VIP: 6.500.000 VNĐ

- Gói PREMIUM: 8.750.000 VNĐ

An Việt Soft

 

Miễn phí

UPOS: Phần mềm quản lý bán hàng offline MIỄN PHÍ VĨNH VIỄN

Phần mềm quản lý bán hàng offline UPOS Việt Nam

Phần mềm quản lý bán hàng offline UPOS đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và tin chọn của nhiều chủ shop bán hàng offline quy mô lớn nhỏ, ở đa dạng ngành nghề. Người bán có thể quản lý toàn diện dữ liệu bán hàng của mình mọi lúc mọi nơi trên máy tính hoặc điện thoại di động cá nhân, không cần phải có mặt tại cửa hàng 24/7. Về giao diện, phần mềm UPOS mang thiết kế tươi sáng, hiện đại và tối giản nhất tạo cảm giác thân thiện và mới lạ cho người kinh doanh.

Mọi số liệu bán hàng quan trọng sẽ được hiển thị trang chủ phần mềm UPOS kèm với các tính năng chính như: Quản lý sản phẩm, kho hàng, đơn hàng, kênh bán hàng, báo cáo,… Người dùng chỉ cần mất 5-10 phút để tạo tài khoản miễn phí và làm quen với trải nghiệm sử dụng phần mềm để bán hàng dễ dàng, thuận tiện nhất.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Thanh toán, in hóa đơn nhanh chóng
  • Dễ dàng quản lý kho và trạng thái nhập hàng, xuất hàng
  • Thuận tiện kết nối máy in mã vạch, máy đọc mã vạch, máy in bill
  • Phân quyền người dùng chi tiết nhất
  • Quản lý thông tin khách hàng, đơn hàng, nhà cung cấp,... với độ bảo mật cao
  • Dễ dàng tích hợp đối tác vận chuyển -> Theo dõi trạng thái giao hàng
  • Tích hợp bán hàng qua các kênh thương mại điện tử dễ dàng
  • Báo cáo: doanh số, doanh thu, lợi nhuận, sản phẩm kinh doanh nhanh chóng

Chi phí sử dụng phần mềm: Miễn phí vĩnh viễn (Gói U-FREE) >> Đăng ký dùng thử miễn phí vĩnh viễn ngay tại đây

Gói 249.000VNĐ/Tháng (Gói U-Pro) >> Dùng thử 7 ngày miễn phí

>> Tham khảo: QUẢN LÝ KINH DOANH HIỆU QUẢ, CÙNG UPOS THÍCH NGHI MÙA DỊCH

VQFREE: Phần mềm bán hàng offline giá rẻ

VQFREE là phần mềm bán hàng offline miễn phí, thích hợp cho đa dạng ngành nghề với nhiều loại hình bán hàng khác nhau. Phù hợp với những cửa hàng, hộ gia đinh kinh doanh nhỏ và mới thành lập để quản lý của hàng của mình. Với phần mềm này, người dùng có thể kiểm soát tốt thực trạng kinh doanh cũng như nhân viên của mình một cách hiệu quả.

VQFREE: Phần mềm bán hàng offline miễn phí

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Cung cấp các tính năng hỗ trợ khi bán lẻ hàng hóa và cả bán sỉ
  • Phân tích và quản lý thông tin bán hàng chuyên nghiệp
  • Lập hóa đơn bán hàng đơn giản
  • Kiểm soát hàng nhập, xuất kho dễ dàng
  • Quản lý doanh thu theo từng năm, tháng làm việc
  • Hỗ trợ in ấn các báo cáo doanh thu, biểu đồ kết quả kinh doanh
  • Quản lý nhân viên, phân quyền nhân viên theo chức vụ

Link tải phần mềm VQFREE cho Windows

MISA eSHOP: Phần mềm quản lý bán hàng offline hiệu quả

MISA eShop là phần mềm quản lý bán hàng offline hiệu quả, cung cấp giải pháp quản lý cửa hàng nhanh chóng, dễ triển khai, với nhiều tính năng. Bạn có thể dễ dàng tra cứu tồn kho hàng hóa theo mã vạch (SKU), số lô, hạn sử dụng, số imei seri,... giúp kiểm soát hàng hóa cũng như hàng tồn kho một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

MISA eSHOP: Phần mềm quản lý bán hàng offline hiệu quả

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Điều hành, quản lý mọi lúc mọi nơi
  • Chủ động kiểm soát tồn kho hàng hoá
  • Quản lý toàn diện chuỗi cửa hàng
  • Tính tiền nhanh chóng chính xác bằng mã vạch
  • Liên thông với phần mềm kế toán, hoá đơn điện tử
  • Quản lý hàng hóa theo số lượng, tên hàng hóa, size, màu sắc thông qua mã SKU hoặc mã vạch
  • Hỗ trợ quản lý tới 40000 mã hàng hóa mà không phát sinh phí

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 15 ngày. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói bao gồm:

  • Gói STARTER: 199.000 VNĐ/chi nhánh/tháng
  • Gói STANDARD: 299.000 VNĐ/chi nhánh/tháng
  • Gói PROFESSIONAL: 499.000 VNĐ/chi nhánh/tháng
  • Gói ENTERPRISE: 599.000 VNĐ/chi nhánh/tháng

Link tải phần mềm MISA eSHOP cho Windows

Htsoft: Phần mềm quản lý bán hàng offline phổ biến

Htsoft là phần mềm quản lý bán hàng offline thông minh với nhiều tính năng nổi bật. Phần mềm giúp người dùng nhanh chóng quản lý được công việc bán hàng. Từ đó tiết kiệm được chi phí thuê nhân công cũng như thời gian, mà vẫn đảm bảo được việc kinh doanh diễn ra hiệu quả.

Htsoft: Phần mềm quản lý bán hàng offline phổ biến

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý kho hàng và mua hàng
  • Quản lý bán hàng
  • Quản lý công nợ phải thu, phải trả
  • Quản lý tạm ứng, đặt cọc
  • Sổ quỹ và sổ ngân hàng
  • Quản trị hệ thống, phân quyền
  • Quản lý khách hàng thân thiết
  • Lập kế hoạch và theo dõi tiến độ
  • Báo cáo thống kê chi tiết

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 30 ngày. Sau đó, bạn phải trả phí 199.000VNĐ/tháng hoặc mua vĩnh viễn với các gói gồm:

  • HTsoft BizMan: 9.000.000 VNĐ
  • HTsoft SalePro: 7.000.000 VNĐ
  • HTsoft Inventory: 5.000.000 VNĐ
  • HTsoft Advanced: liên hệ để được cung cấp giá

Link tải phần mềm Htsoft cho Windows

Dân Trí Soft: Phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí

Dân Trí Soft là phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí, tính tiền bán sỉ, bán lẻ cho đại lý, quán cafe, quán ăn, nhà hàng, quán karaoke, quán bida, máy in bill,... Phần mềm được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và có nhiều tính năng vượt trội như quản lý tốt các đơn hàng, doanh thu, quản lý số lượng đơn hàng,... phù hợp với mọi mô hình cửa hàng.

Dân Trí Soft: Phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng, thông báo, xử lý nội bộ và in hóa đơn,...
  • Quản lý tình trạng các đơn hàng
  • Quản lý, kiểm soát hóa đơn tránh thất thoát thu chi và giúp cho việc chuyển ca trở nên linh động hơn
  • Cho phép truy cập số liệu nhanh chóng
  • Quản lý tình hình kinh doanh cửa hàng và đưa ra những giải pháp kịp thời thông qua các biểu đồ thống kê tình hình kinh doanh
  • Kiểm soát nhập, xuất nguyên vật liệu, hàng hóa của cửa hàng
  • Cho phép phân quyền sử dụng nhân viên, mỗi nhân viên ở vị trí khác nhau

Link tải phần mềm Dân Trí Soft cho Windows

Tiger Pro: Phần mềm quản lý bán hàng offline cho siêu thị, chuỗi cửa hàng

Tiger Pro là phần mềm quản lý bán hàng offline cho siêu thị, chuỗi cửa hàng đã ứng dụng rộng rãi.  Tích ứng đầu đọc mã vạch , máy in mã vạch chuyên dụng, in trên giấy thường, tích hợp máy kiểm kho tự động, xuất dữ liệu hai chiều với Excel,... và các tính năng nổi trội khác.

Tiger Pro: Phần mềm quản lý bán hàng offline cho siêu thị, chuỗi cửa hàng

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý doanh thu
  • Quản lý công nợ
  • Quản lý hạn sử dụng
  • Quản lý sổ quỹ tiền mặt
  • Hệ thống cảnh báo nhắc việc
  • Cảnh báo tự động hàng tồn kho
  • Cảnh báo tự động công nợ khách hàng
  • Công nghệ mã vạch đa mã

Lưu ý: Bạn phải trả phí 2.000.000 VNĐ để sử dụng phần mềm.

Link tải phần mềm Tiger Pro cho Windows

Thuần Việt: Phần mềm quản lý bán hàng offline

Thuần Việt là phần mềm quản lý bán hàng offline hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh trong việc quản lý đơn hàng, doanh số, kho hàng, khách hàng, nhân viên, lưu lại lịch sử các giao dịch, thống kê hàng tồn, doanh thu,... hỗ trợ việc quản lý bán hàng trở nên nhẹ nhàng, chặt chẽ và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí hơn.

Thuần Việt: Phần mềm quản lý bán hàng offline

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý hoạt động kinh doanh nhà hàng, quán ăn
  • Thống kê hàng hóa tồn kho chính xác
  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Lên thực đơn các món ăn, giá món ăn
  • Thực hiện phân quyền người dùng
  • Báo cáo công nợ, doanh thu, thu chi
  • Quản lý đơn hàng
  • Tích lũy điểm cho khách hàng

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 20 ngày. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói bao gồm:

  • Gói chuẩn: 3.000.000 VNĐ
  • Gói Pro: 4.000.000 VNĐ

Link tải phần mềm Thuần Việt cho Windows

Ebiz: Phần mềm quản lý bán hàng offline giá rẻ

Ebiz là phần mềm quản lý bán hàng offline được xây dựng để hỗ trợ bạn quản lý cửa hàng một cách chính xác và chuyên nghiệp. Phần mềm có nhiều phiên bản riêng cho từng loại mặt hàng kinh doanh và có thể triển khai cho nhiều mô hình từ cửa hàng, giúp bạn quản lý chính xác và nhanh chóng từ đó tiết kiệm được chi phí nhân công để phục vụ việc quản lý.

Ebiz: Phần mềm quản lý bán hàng offline

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý thông tin khách hàng, hệ thống gửi tin nhắn sms, Zalo,...
  • Theo dõi trạng thái, quản lý đơn nhanh chóng mà không cần làm việc trực tiếp từng hãng vận chuyển
  • Cung cấp các báo cáo thống kê chi tiết
  • Hỗ trợ in hóa đơn VAT (GTGT)
  • Thu tiền được thực hiện qua phần mềm kết hợp với sử dụng máy quét mã vạch
  • Các mẫu báo cáo trong phần mềm có thể điều chỉnh lại theo nhu cầu quản lý
  • Báo cáo bán hàng theo ngày, tháng, năm, theo khoảng thời gian
  • Báo cáo kho quản lý tồn kho
  • Báo cáo sổ quỹ chi tiết thu chi

Link tải phần mềm Ebiz cho Windows

WPRO: Phần mềm quản lý bán hàng offline hiệu quả

WPRO là phần mềm quản lý bán hàng offline hiệu quả tốt nhất hiện nay, giúp người dùng có thể dễ dàng quản lý những cửa hàng, siêu thị mini, kho hàng có mô hình vừa và nhỏ, giúp kiểm soát hàng hóa cũng như hàng tồn kho,... một cách đơn giản và hiệu quả.

WPRO: Phần mềm quản lý bán hàng offline hiệu quả

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý các đơn hàng
  • Bảo mật thông tin khách hàng, đối tác
  • Kiểm soát hoạt động thu chi, lượng hàng tồn kho
  • Phân quyền sử dụng nhân viên, mỗi nhân viên ở vị trí khác nhau
  • Dễ dàng nhập, xuất dữ liệu ra file Excel

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí mua vĩnh viễn với các gói gồm:

  • Gói ECO: 4.200.000 VNĐ
  • Gói VIP: 6.500.000 VNĐ
  • Gói PREMIUM: 8.750.000 VNĐ

Link tải phần mềm WPRO cho Windows

An Việt Soft: Phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí

An Việt Soft là phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí được sử dụng phổ biến. Với giao diện dễ sử dụng, phần mềm sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý, kiểm soát hàng hóa cũng như hàng tồn kho,... một cách chính xác.

An Việt Soft: Phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý chuỗi hệ thống kinh doanh với nhiều chi nhánh
  • Quản lý, phân loại khách hàng để đưa ra các chương trình chăm sóc khách hàng hợp lý nhằm giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới
  • Tích hợp chức năng báo cáo từ xa giúp bạn có thể linh động trong công việc
  • Lưu lại lịch sử chỉnh sửa giúp quản lý hoạt động của nhân viên tốt hơn
  • Nhập, xuất dữ liệu ra file Excel

Link tải phần mềm AnVietSoft cho Windows

Bài viết trên đã tổng hợp cho các người bán TOP 10 phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí, tốt nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp người bán lựa chọn được phần mềm thích hợp để sử dụng trong công việc kinh doanh.

>> Xem thêm: TOP 5 PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TRÊN ĐIỆN THOẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 2021

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng offline tốt

  • Thao tác đơn giản, dễ sử dụng

Phần mềm quản lý bán hàng offline nên càng dễ sử dụng, càng tốt. Người bán cần tìm phần mềm xử lý được đầy đủ thông tin và dữ liệu cần thiết cho việc kinh doanh. Nhưng lại không quá cầu kỳ khiến tốn nhiều thời gian để thao tác. Một gợi ý nhỏ là, giao diện phần mềm càng đơn giản sẽ giúp bạn học hỏi và làm quen được cách sử dụng nhanh chóng hơn. Từ đó, thao tác cũng trở nên mượt mà trong quá trình bán hàng và hạn chế những sai sót khi thao tác trên phần mềm.

  • Tính hiệu quả

Phần mềm quản lý bán hàng offline nên đồng bộ được nhiều quy trình trong bán hàng phục vụ cho việc kinh doanh của người dùng được chuyên nghiệp và nhanh gọn hơn trước. So với các phương pháp quản lý bán hàng trước đó người kinh doanh đã từng sử dụng. Phần mềm nên mang lại những kết quả đáng kể như khâu bán hàng, order cho khách, thanh toán, quản lý đơn hàng thuận tiện hơn trước và mọi số liệu được xử lý nhanh chóng và chính xác tuyệt đối.

  • Hỗ trợ đa kênh

Nhằm phục vụ cho mô hình kinh doanh của các chủ doanh nghiệp phát triển thêm trên các thị trường online. Nhiều phần mềm quản lý bán hàng offline có khả năng kết nối bán hàng với các kênh bán hàng online phổ biến như Facebook hay các sàn thương mại điện tử lớn. Ngoài ra, phần mềm nên sử dụng được dễ dàng trên nhiều thiết bị khác ngoài máy tính, như điện thoại di động, máy tính bảng, máy bán hàng chuyên dụng. Đồng thời, phần mềm bán hàng offline còn có thể kết nối với nhiều thiết bị hỗ trợ bán hàng khác như máy tính tiền, máy in bill, máy quét mã vạch,…

  • Giá cả, chi phí

Giá cả luôn là ưu tiên hàng đầu khi người bán lựa chọn cho mình bất kỳ công cụ hỗ trợ kinh doanh nào. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí vận hành và các nguồn tiền khác của bạn. Khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng offline, bạn cần cân nhắc hiệu quả của phần mềm offline đó mang lại có xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra hay không. Nếu có thể, bạn nên ưu tiên lựa chọn những phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí trong thời gian ban đầu kinh doanh. Để làm quen với các trải nghiệm sử dụng và các chức năng mà phần mềm đó mang lại trong quá trình kinh doanh.

>> Đọc tiếp: TOP 10 PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO HÀNG MIỄN PHÍ – DỄ SỬ DỤNG

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Từ trước đến nay các chủ shop thường sử dụng sổ sách, giấy tờ để ghi chép từ hàng hóa, doanh thu trong ngày, thống kê chi tiêu,... Nhưng nhờ có sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, việc quản lý bán hàng càng trở nên đơn giản hơn. Người chủ có thể dễ dàng quản lý toàn diện tất cả hoạt động bán hàng từ online cho đến offline thông qua các phần mềm quản lý bán hàng online.

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Chức năng chung của các phần mềm bán hàng online là hỗ trợ các chủ shop quản lý kho hàng, đơn hàng, thông tin khách hàng, năng suất nhân viên, tình hình mua bán, báo cáo doanh thu chi tiết,... Nhờ vào sự ra đời của các phần mềm này mà nhiệm vụ của người bán hàng trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc, vì mọi công đoạn quản lý đều được số hóa thông minh.

Các phần mềm này trở thành cánh tay đắc lực của hầu hết người bán hàng online hiện nay. Hãy tìm mua cho mình một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với quy mô kinh doanh hiện tại. Lời khuyên, hãy lựa chọn những phần mềm có chức năng quản lý đa kênh. Giúp quản lý tình hình kinh doanh của mọi kênh bán hàng bạn phát triển.


1900 1511