22/11/2021
Sự kiện & Khuyến mãi
135

SUPERSHIP MỞ THÊM 100 ĐIỂM GỬI HÀNG TẠI HỒ CHÍ MINH

Nội dung

SuperShip là vị vận chuyển uy tín, tiết kiệm tại Việt Nam. Sau khi cùng UPOS gắn bó hợp tác quản lý vận hành, SuperShip đã và đang trở thành thương hiệu được nhiều chủ shop UPOS tin tưởng. UPOS và SuperShip xin phép thông báo đến quý khách hàng về việc mở rộng 100 điểm gửi hàng tại Hồ Chí Minh.

SuperShip mở thêm 100 điểm gửi hàng tại Hồ Chí Minh

Thời đại người người, nhà nhà kinh doanh online

Theo thống kê từ Facebook cuối tháng 6/2021 cho thấy, mua sắm qua thương mại điện tử sẽ trở thành xu hướng tiêu dùng mới thay vì chỉ là hình thức đối phó trong thời dịch. Theo đó, 81% người tiêu dùng chia sẻ họ đã thay đổi thói quen mua sắm từ khi đại dịch bùng phát, 92% trong số đóng khẳng định rằng sẽ tiếp tục hành vi mua sắm mới này dài hạn trong tương lai cho dù dịch bệnh có còn hay không.

Tính đến hết tháng 9/2021, sản lượng bưu kiện đạt 890 triệu cái (tăng 14% so với cùng kỳ năm 2020). Doanh thu toàn ngành giao nhận đạt 27.400 tỷ (tăng 7% so với cùng kỳ 2020). Dự báo doanh thu ngành sẽ còn tiếp tục tăng nhanh, do sự chuyển đổi mạnh mẽ trong hành vi người tiêu dùng.

Có thể xem đây là một thời đại “người người bán hàng online, nhà nhà bán hàng online”.  Ngoài những cá nhân xem công việc kinh doanh online như thu nhập thêm, thì rất nhiều người đã xác định kênh bán hàng online như là một công việc chính tạo ra thu nhập cho doanh nghiệp của mình, thúc đẩy ngành giao nhận tăng trưởng nhanh chóng.

Điểm gửi hàng SuperShip - Mô hình tăng trưởng doanh thu cho các cửa hàng

Dự án điểm gửi hàng SuperShip hay còn gọi là Đại lý gửi hàng SuperShip là một giải pháp kinh doanh nhằm giúp các cửa hàng, các đại lý có thể tăng thêm thu nhập thông qua mô hình nhận hàng hóa, bưu kiện, đơn hàng từ người gửi và được hưởng lợi nhuận trên mỗi đơn hàng.

SuperShip biệt độ giao hàng siêu đẳng

Điểm gửi hàng SuperShip được triển khai theo hình thức mô hình kinh doanh kết hợp. Trong đó, đại lý có thể vừa kinh doanh các ngành nghề hiện tại vừa kết hợp thêm việc nhận hàng để tăng thêm thu nhập. Để có thể giúp các đại lý gia tăng thu nhập một cách nhanh chóng. SuperShip có những chương trình đào tạo bổ trợ về kinh doanh, tạo điều kiện cho đại lý có khả năng chủ động trong việc thu gom hàng hóa cũng như gia tăng sản lượng, tối đa lợi nhuận.

Tiêu chí trở thành điểm gửi hàng SuperShip

Tiêu chí trở thành điểm gửi hàng SuperShip

Các tiêu chí để trở thành điểm gửi hàng SuperShip:

1. Ngành nghề:

- Các đại lý gửi hàng quốc tế và trong nước

- Các cửa hàng đang kinh doanh offline kết hợp online

- Các cửa hàng tạp hóa, đại lý, nhà phân phối, đại lý vé máy bay, quán cafe,...

2. Mặt hàng:

- Mặt hàng kinh doanh có sẵn, diện tích tối thiểu từ 10m2

- Ưu tiên vị trí gần mặt tiền lớn, gần trung tâm chợ, khu mua sắm

3. Công nghệ:

- Biết sử dụng máy tính bàn, ứng dụng điện thoại

- Thích ứng nhanh với việc sử dụng công nghệ mới

4. Nhân sự:

- Tối thiểu một nhân sự để thực hiện việc nhận hàng

- Ưu tiên đại lý am hiểu về kinh doanh online

5. Tài chính:

- Nguồn vốn từ 30 triệu đến 50 triệu đồng, tùy thuộc vào khu vực mở đại lý

Để đảm bảo lợi ích cho các Đại lý khi tham gia vào hoạt động khai thác, SuperShip sẽ giới hạn số lượng các Đại lý tại mỗi khu vực theo khoảng cách Địa lý. Do đó, trong đợt cuối năm 2021, SuperShip sẽ chỉ triển khai mở 100 Điểm gửi hàng trên toàn thành phố. Các đại lý mới đăng ký gần khu vực đã mở trước đó thì sẽ không mở được.

Tiêu chí trở thành điểm gửi hàng SuperShip

Đăng ký trở thành Điểm gửi hàng SuperShip

Quy trình trở thành một Điểm gửi hàng của SuperShip gồm các bước sau:

Bước 1: Đăng ký thông tin

Bước 2: Tư vấn chính sách

Bước 3: Ký kết hợp tác

Bước 4: Thiết lập mặt bằng

Bước 5: Đào tạo chuyển giao 

Bước 6: Đi vào hoạt động

Đăng ký thông tin tư vấn TẠI ĐÂY

UPOS hy vọng rằng thông tin hữu ích cũng như chính sách mà SuperShip mang lại sẽ giúp chủ shop có thêm nguồn thu nhập vững chắc hậu covid.

UPOS - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến tại Việt Nam

Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS

Phần mềm Quản lý bán hàng UPOS được phát triển bởi công ty phát triển phần mềm UPOS Việt Nam năm 2020. Được số đông người dùng, chủ tài khoản đánh giá phần mềm tốt, hỗ trợ phần lớn công việc quản lý kinh doanh và phát huy tối đa mọi chức năng được tích hợp bên trong.

UPOS hiện nay đã có hơn 30.000 cửa hàng đang sử dụng với hơn 3.000.000 đơn hàng được lên đơn và vận chuyển mỗi ngày. Đa số người dùng Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS tin chọn UPOS vì giao diện dễ sử dụng, thao tác nhanh, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ.

Tổng hợp những chức năng của Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS:

  • Quản lý chi tiết sản phẩm và tồn kho không giới hạn
  • Quản lý thông tin khách hàng và phân nhóm cụ thể
  • Tích hợp các thiết bị phần cứng tại cửa hàng
  • Đồng bộ bình luận, tin nhắn trên Facebook Fanpage và Livestream
  • Kết nối bán hàng trên sàn TMĐT Shopee, Lazada, Sendo
  • Phân quyền giúp quản lý năng suất nhân viên bán hàng
  • Theo dõi và tra cứu chính xác trạng thái giao hàng
  • Báo cáo thống kê hiệu quả bán hàng trực quan

Hiện tại UPOS có các gói dịch vụ phù hợp cho từng mô hình kinh doanh khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá các gói tại đây. Bạn cũng có thể đăng ký dùng thử và thao tác lên đơn trong vòng 7 ngày miễn phí.

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành Android)

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành IOS)

Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ không thể thiếu với mọi hình thức kinh doanh dù là online hay offline tại shop. UPOS hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn tất cả những thông tin bạn cần biết trước khi lựa chọn mua phần mềm quản lý bán hàng phù hợp.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào hay bạn cần tham khảo thêm thông tin vui lòng liên hệ thông tin tại đây. Hay bạn có thể liên hệ Fanpage UPOS VN hoặc gọi trực tiếp đến số hotline 1900 1511.

 

UPOS Support Team.


1900 1511