22/07/2020
Sự kiện & Khuyến mãi
3350

Phần mềm Quản lý Bán hàng Đa kênh trực tuyến tại Việt Nam

Nội dung

Phần mềm Quản lý Bán hàng online trực tuyến giá rẻ

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH


Bán hàng mọi lúc, mọi nơi

Cập nhật thông tin liên tục

Đội ngũ hỗ trợ nhanh chóng

Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS Việt Nam

PHẦN MỀM GIẢI PHÁP CHO QUẢN LÝ BÁN HÀNG TOÀN DIỆN NHẤT


Các thiết bị bán hàng sử dụng phần mềm quản lý

Dù bạn chỉ có 1 chiếc laptop, hay máy tính bàn (PC), hay máy tính bảng ipad, thậm chí chỉ cần 1 chiếc điện thoại,... bạn cũng có thể hoàn toàn đăng nhập và sử dụng ứng dụng dễ dàng. Không cần lắp đặt thêm thiết bị hỗ trợ

Học cách sử dụng phần mềm bán hàng nhanh chóng

Ưu điểm giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng sẽ mang đến cảm giác thao tác thoải mái trên ứng dụng. Dù cho bạn có thêm nhiều nhân viên hỗ trợ bán hàng, bạn cũng hoàn toàn có thể hướng dẫn nhân viên làm quen với hệ thống dễ dàng.

Việc quản lý bán hàng trở nên dễ dàng

Trong thời buổi hiện đại, việc dữ liệu được cập nhật đồng bộ và liên tục là một điểm cộng cho việc quản lý thông tin kinh doanh. Dữ liệu sẽ được đồng bộ hóa trên nhiều thiết bị khác nhau đăng nhập vào cùng 1 tài khoản để cùng quản lý.

Giải pháp quản lý bán hàng toàn diện

Không còn nhất thiết phải có mặt tại cửa hàng, bất kỳ ai từ người chủ kinh doanh cho đến nhân viên quản lý hay tất cả những nhân được cấp quyền. Đều có thể theo dõi được doanh số, lợi nhuận, tồn kho với phần mềm UPos Việt Nam.

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH TRỰC TUYẾN TẠI VIỆT NAM


QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG

Quản lý tình hình đơn hàng mới, đã bán, hoàn trả chỉ bằng 1 cú click chuột. Theo đó trạng thái đơn hàng cũng sẽ được cập nhật liên tục. Giúp đối soát tốt tình trạng tồn kho hàng hóa.

QUẢN LÝ KHO TỒN

Quản lý kho là bước quan trọng để điều hành kinh doanh hiệu quả, chặt chẽ và chuyên nghiệp. Các hoạt động xuất nhập hàng hóa, kiểm hàng, hủy hàng, nhập tồn cần được cân nhắc

QUẢN LÝ DOANH SỐ

Doanh số sẽ được quản lý theo thời gian, sản phẩm, mặt hàng chi tiết. Đây là công cụ để chủ doanh nghiệp cải thiện tính hiệu quả trong công việc kinh doanh.

QUẢN LÝ CÔNG NỢ

Đây là chức năng rất cần thiết với các chủ kinh doanh. Giúp dễ dàng kiểm soát công nợ và thu chi tiền trên một màn hình: công nợ với đơn vị cung cấp - khách hàng.

QUẢN LÝ THÔNG TIN

Hỗ trợ nhà bán lẻ quản lý bảo mật thông tin khách hàng. Giúp chủ cửa hàng đề ra những chiến lược, chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp.

QUẢN LÝ CHUỖI CỬA HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng được phát triển để kiểm soát tốt việc quản lý chuỗi cửa hàng, với nhiều chi nhánh. Hệ thống sẽ được đồng bộ mọi hoạt động các chi nhánh trên cùng 1 tài khoản.

CẬP NHẬT BÁO CÁO LIÊN TỤC

Hệ thống báo cáo của Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS Việt Nam sẽ giúp các chủ shop có cái nhìn bao quát về hoạt động kinh doanh cửa hàng theo thời gian thực.

Mỗi hoạt động diễn ra tạo nên sự thay đổi về số liệu (hàng hóa, tồn kho, doanh thu, lợi nhuận,...) sẽ được cập nhật trong lịch sử bán hàng. Và hệ thống sẽ tự động phân tích thành biểu đồ kết quả tình hình một cách chi tiết nhất.

Báo cáo chi tiết từ phần mềm bán hàng trực tuyến

HƠN 30.000 CỬA HÀNG ĐÃ TIN DÙNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG UPOS

 

UPOS - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến tại Việt Nam

Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS

Phần mềm Quản lý bán hàng UPOS được phát triển bởi công ty phát triển phần mềm UPOS Việt Nam năm 2020. Được số đông người dùng, chủ tài khoản đánh giá phần mềm tốt, hỗ trợ phần lớn công việc quản lý kinh doanh và phát huy tối đa mọi chức năng được tích hợp bên trong.

UPOS hiện nay đã có hơn 30.000 cửa hàng đang sử dụng với hơn 3.000.000 đơn hàng được lên đơn và vận chuyển mỗi ngày. Đa số người dùng Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS tin chọn UPOS vì giao diện dễ sử dụng, thao tác nhanh, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ.

Tổng hơp những chức năng của Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS:

  • Quản lý chi tiết sản phẩm và tồn kho không giới hạn
  • Quản lý thông tin khách hàng và phân nhóm cụ thể
  • Tích hợp các thiết bị phần cứng tại cửa hàng
  • Đồng bộ bình luận, tin nhắn trên Facebook Fanpage và Livestream
  • Kết nối bán hàng trên sàn TMĐT Shopee, Lazada, Sendo
  • Phân quyền giúp quản lý năng suất nhân viên bán hàng
  • Theo dõi và tra cứu chính xác trạng thái giao hàng
  • Báo cáo thống kê hiệu quả bán hàng trực quan

Hiện tại UPOS có các gói dịch vụ phù hợp cho từng mô hình kinh doanh khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá các gói tại đây. Bạn cũng có thể đăng ký dùng thử và thao tác lên đơn trong vòng 7 ngày miễn phí.

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành Android)

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành IOS)

Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ không thể thiếu với mọi hình thức kinh doanh dù là online hay offline tại shop. UPOS hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn tất cả những thông tin bạn cần biết trước khi lựa chọn mua phần mềm quản lý bán hàng phù hợp.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào hay bạn cần tham khảo thêm thông tin vui lòng liên hệ thông tin tại đây. Hay bạn có thể liên hệ Fanpage UPOS VN hoặc gọi trực tiếp đến số hotline 1900 1511.

 

UPOS Support Team.


1900 1511