10/07/2020
Sự kiện & Khuyến mãi
3026

Phần mềm Bán hàng giải quyết khó khăn khi mở shop

Nội dung

Phần mềm Bán hàng giải quyết khó khăn khi mở shop

Đừng kinh doanh khi bạn mù tịt kiến thức và thông tin về ngành hàng bạn bán. Ví như, bạn nên biết may cơ bản, vẽ các mẫu đơn giản, khi chuẩn bị kinh doanh thời trang thiết kế.

Và bạn phải tìm hiểu những công nghệ có thể hỗ trợ công việc buôn bán thuận lợi và hiệu quả hơn. Phần mềm bán hàng là công cụ không thể thiếu khi bạn bắt tay vào kinh doanh.

Phần mềm Bán hàng UPOS Việt Nam

1. Những khó khăn trước mắt khi bắt đầu mở cửa hàng bán lẻ

Có rất nhiều những khó khăn đón chờ khi bạn quyết định xây dựng một cửa hàng bán lẻ. Bạn cần tính đến những phương pháp cho riêng mình để đối mặt với những rắc rối điển hình như sau:

  • Săn nguồn hàng uy tín và săn khách hàng tiềm năng
  • Quản lý tài chính để bảo vệ tốt nguồn vốn
  • Chọn thời điểm, địa điểm kinh doanh phù hợp
  • Tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự
  • Tìm mua phần mềm quản lý bán hàng, máy móc, thiết bị lắp đặt

>> Đọc thêm: Cần chuẩn bị những gì khi mở shop bán hàng?

2. Phần mềm bán hàng giải quyết các khó khăn khi mở shop

Đương nhiên rằng bạn sẽ rất cần một phần mềm bán hàng trong quá trình mở shop. Vì công nghệ cải tiến, nên ngày càng nhiều shop cần nhờ đến các phần mềm này để hỗ trợ quản lý việc buôn bán. Phần mềm UPOS ra đời tích hợp chức năng bán hàng trên đa kênh (nhiều kênh bán) tại Việt Nam. UPOS Vietnam sẽ không chỉ giúp bạn thanh toán và in bill ra đơn mà còn kiểm soát thông tin khách hàng/ đơn hàng từ mọi kênh bán hàng.

Phần mềm Bán hàng giải quyết mọi khó khăn khi mở shop

  • Vậy tất cả lợi ích phần mềm bán hàng mang lại là gì?

Theo chia sẻ của chủ shop Giày Đồng Giá (Hải Dương) - "Bán hàng là phải có phần mềm quản lý. Thực tế, tôi dùng UPOS Vietnam không phải chỉ để bán hàng không đâu. Tôi còn dùng để báo cáo, để đếm kho, nhập hàng xuất hàng đều phải up lên phần mềm để xử lý.

Giờ ai cũng như ai, bán hàng phải lấn ra nhiều kênh, chứ chỉ 1 cửa hàng 1 kho là không bao giờ khá lên được. Mà nhân sự ít ỏi phải quản lý nhiều kênh nào Facebook, nào Sen đỏ, nào Shopee,... còn phải tập livestream nữa.

Vì livestream bây giờ thịnh lắm! Người ta làm mà mình không làm là mình thua hẳn. Nên chắc chắn là phải cần có ứng dụng nó tổng hợp đơn với bình luận khách. Chứ không thể nào check được hết chừng ấy kênh. Chưa kể kho hàng phải đếm số thực rồi so với phần mềm UPOS Vietnam để biết có mất mát, hao hụt chỗ nào không nữa.

Có phần mềm mà cũng bận đủ thứ. Thiết nghĩ không có phần mềm chắc không thể nào buôn bán xuể."

3. Kinh nghiệm chọn dùng phần mềm bán hàng tốt

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn, mà bạn nên chọn phần mềm bán hàng phù hợp. Có một vài yếu tố bạn cần cân nhắc khi lựa chọn phần mềm bán hàng: Qui mô kinh doanh, Mô hình kinh doanh, Ngành hàng đang bán, Nhân lực,...

Cách chọn Phần mềm Bán hàng phù hợp

Sau đây sẽ là các yếu tố bạn cần biết để đánh giá phần mềm bán hàng trong quá trình sử dụng. Mong rằng bài viết đã chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm giúp bạn chọn được phần mềm quản lý bán hàng tốt cho cửa hàng của riêng bạn.

  • Tốc độ

Tốc độ là yếu tố rất quan trọng ở một phần mềm bán hàng hiệu quả. Sẽ rất khó chịu khi bạn chọn mua một phần mềm bán hàng bị chậm, lag, hay bị lỗi.

Trong khi khách đặt hàng xong háo hức nhận hàng thì đơn hàng bạn chưa được tải lên xong. Trường hợp mô hình kinh doanh của bạn đang rất trôi chảy, mỗi ngày đều có số lượng đơn ổn định, bạn nên chọn phần mềm bán hàng chuyên nghiệp. Với thời gian xử lý nhanh chóng, quy trình gọn lẹ và tốc độ tối ưu hiệu quả.

  • Giao diện thân thiện với người dùng

Một phần mềm bán hàng chuyên nghiệp không đồng nghĩa với một phần mềm khó sử dụng. Mà nó sẽ mang đến cho bạn tất cả chức năng bạn cần thiết và dễ sử dụng. Bất cứ thứ gì được tối giản đều sẽ tiết kiệm thời gian của bạn. Khi chọn một phần mềm bán hàng cũng vậy. Khi giao diện đơn giản, không chỉ bạn sẽ bán hàng đơn giản. Mà khi bạn hướng dẫn cho nhân viên của bạn hay bất cứ ai khác đồng quản lý cũng sẽ đơn giản hơn.

  • Chức năng

Như đã nói ở trên, bạn cần cân nhắc về những chức năng bạn cần ở một phần mềm bán hàng. Để từ đó chọn ra gói phần mềm phù hợp với cửa hàng của bạn. Theo UPOS Vietnam, một phần mềm bán hàng sẽ sở hữu những chức năng chính như: Quản lý đơn hàng, Quản lý kho hàng, Quản lý nhân viên, Quản lý dữ liệu khách hàng, Báo cáo bán hàng,...

  • Tích hợp

Ngoài ra, phần mềm bán hàng hiệu quả hơn sẽ tích hợp nhiều tính năng hơn hỗ trợ việc bán hàng. Như UPOS Vietnam - Phần mềm liên kết đa kênh bán hàng như trên trang Facebook, Livestream, Shopee, Lazada, Sendo,... Đặc biệt, UPOS hỗ trợ mạnh nhất ở chức năng Livestream bán hàng đang thịnh hành. Phần mềm bán hàng UPOS giúp chủ shop tổng hợp tất cả tin nhắn, bình luận, chốt đơn về trên một màn hình duy nhất.

  • Dịch vụ

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, bạn sẽ gặp những vướng mắt khó hiểu, lỗi xảy ra, hay những khó khăn xuất hiện. Lợi ích của một phần mềm bán hàng tốt là nằm ở đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và thân thiết. Đây là một điểm cộng rất lớn bạn cần cân nhắc khi chọn mua phần mềm bán hàng phù hợp.

>> Đọc thêm "Những kinh nghiệm cần biết khi chuẩn bị mở shop"

Vì ngành bán lẻ là một cuộc chơi hao tốn vô số tiền tài, tâm trí, sức lực. Nên trước khi bắt tay vào thực hiện bạn nên dành thời gian tìm hiểu kỹ thông tin để đầu tư đúng đắn. Dù chỉ là một phần mềm bán hàng hay cả một dàn máy móc, một tòa nhà. Đừng để sự đầu tư của mình trở nên lãng phí và không mang lại kết quả như mong đợi.

UPOS - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến tại Việt Nam

Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS

Phần mềm Quản lý bán hàng UPOS được phát triển bởi công ty phát triển phần mềm UPOS Việt Nam năm 2020. Được số đông người dùng, chủ tài khoản đánh giá phần mềm tốt, hỗ trợ phần lớn công việc quản lý kinh doanh và phát huy tối đa mọi chức năng được tích hợp bên trong.

UPOS hiện nay đã có hơn 30.000 cửa hàng đang sử dụng với hơn 3.000.000 đơn hàng được lên đơn và vận chuyển mỗi ngày. Đa số người dùng Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS tin chọn UPOS vì giao diện dễ sử dụng, thao tác nhanh, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ.

Tổng hơp những chức năng của Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS:

  • Quản lý chi tiết sản phẩm và tồn kho không giới hạn
  • Quản lý thông tin khách hàng và phân nhóm cụ thể
  • Tích hợp các thiết bị phần cứng tại cửa hàng
  • Đồng bộ bình luận, tin nhắn trên Facebook Fanpage và Livestream
  • Kết nối bán hàng trên sàn TMĐT Shopee, Lazada, Sendo
  • Phân quyền giúp quản lý năng suất nhân viên bán hàng
  • Theo dõi và tra cứu chính xác trạng thái giao hàng
  • Báo cáo thống kê hiệu quả bán hàng trực quan

Hiện tại UPOS có các gói dịch vụ phù hợp cho từng mô hình kinh doanh khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá các gói tại đây. Bạn cũng có thể đăng ký dùng thử và thao tác lên đơn trong vòng 7 ngày miễn phí.

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành Android)

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành IOS)

Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ không thể thiếu với mọi hình thức kinh doanh dù là online hay offline tại shop. UPOS hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn tất cả những thông tin bạn cần biết trước khi lựa chọn mua phần mềm quản lý bán hàng phù hợp.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào hay bạn cần tham khảo thêm thông tin vui lòng liên hệ thông tin tại đây. Hay bạn có thể liên hệ Fanpage UPOS VN hoặc gọi trực tiếp đến số hotline 1900 1511.

 

UPOS Support Team.


1900 1511