11/08/2020
Sự kiện & Khuyến mãi
2700

Dùng phần mềm quản lý quần áo thời trang hiệu quả không ngờ

Nội dung

Phần mềm quản lý quần áo thời trạng được các shop sử dụng phổ biến

Phần mềm quản lý quần áo thời trang là gì? Từ khi nào những phần mềm quản lý quần áo lại trở nên phổ biến tại các shop thời trang đến thế. Bài viết này sẽ giúp cho bạn hiểu thêm những kiến thức cần có về lợi ích sử dụng của phần mềm quản lý quần áo. Và lý do những chủ shop cần sở hữu phần mềm giúp hỗ trợ quản lý kinh doanh.

1. Phần mềm quản lý quần áo thời trang tại shop có lợi ích như thế nào?

Phần mềm quản lý quần áo thời trang UPos Việt Nam

Phần mềm quản lý kinh doanh quần áo thời trang tại các shop đang được rất nhiều chủ shop, quản lý cửa hàng tin chọn và sử dụng phổ biến. Đây gần như là công cụ không thể thiếu dành cho các người bán khi thật sự muốn đầu tư nghiêm túc cho một cửa hàng thời trang dù là bán online hay offline. Lý giải cho điều này các người bán cần biết được các chức năng của phần mềm quản lý là gì và các tính năng đi kèm bên trong phần mềm giúp ích cho việc kinh doanh.

  • Phần mềm quản lý shop thời trang - quần áo - giày dép được thiết kế thân thiện với thao tác người dùng, đơn giản, dễ sử dụng. Mọi thao tác đăng ký, cài đặt với hướng dẫn cách sử dụng thành thạo chỉ cần hoàn thiện trong vòng 1 ngày. Tiết kiệm và không làm ảnh hưởng lớn đến công việc quản lý bán hàng của bạn.
  • Phần mềm có nhiều phiên bản tích hợp cho từng mô hình kinh doanh khác nhau. Tùy theo chiến lược bạn triển khai kinh doanh trên các kênh online - offline như thế nào. Bạn có thể chọn các gói phần mềm tương ứng để tiết kiệm chi phí cho cửa hàng, tránh lãng phí.
  • Ngoài ra, các phần mềm quản lý quần áo thời trang tại shop còn giúp chủ shop quản lý tổng quan nhiều hoạt động kinh doanh khác từ đó giảm bớt được nhiều chi phí nhân công, chi phí quản lý. Phần mềm còn tích hợp tính năng quản lý mức tồn kho hợp lý từ đó cân bằng được tiền vốn lẫn lời, giúp tăng hiệu quả kinh doanh
  • Phần mềm quản lý cũng tích hợp tính năng thanh toán kết hợp với sử dụng máy quét mã vạch và các thiết bị phần cứng lắp đặt tại cửa hàng khác. Giúp nhân viên thu ngân tiết kiệm được nhiều thời gian hữu ích. Đặc biệt là vào giờ cao điểm, các thao tác thanh toán, check hàng, xuất bill, tư vấn khách,... đều sẽ được thực hiện nhanh chóng, chính xác, tránh nhầm lẫn.
  • Một trong những chức năng cần thiết nhất ở các phần mềm quản lý là chức năng báo cáo. Các số liệu báo cáo bằng phần mềm luôn xác thực và hữu ích. Đặc biệt là đối với người chủ shop hoặc quản lý cửa hàng cần nắm chắc tình hình kinh doanh để quản lý hiệu quả.
  • Đặc biệt, người dùng có thể theo dõi các thông tin cập nhật trên ứng dụng bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu. Chỉ cần bạn có quyền truy cập vào tài khoản, bạn sẽ biết được mọi hoạt động mua bán, xuất nhập kho, đổi trả hàng và các báo cáo kinh doanh khác.

2. Mấu chốt của việc quản lý shop quần áo thời trang: Quản lý tồn kho

Quản lý tồn kho sử dụng phần mềm quản lý bán hàng UPos VN

Đặc trưng của ngành kinh doanh quần áo thời trang là số lượng hàng hóa vô cùng đa dạng, nhiều chủng loại. Không chỉ khó khăn ở số lượng lớn, mà việc quản lý tồn kho shop quần áo, phụ kiện còn dễ gây nhầm lẫn giữa các mặt hàng, nhóm sản phẩm, dẫn tới tình trạng tồn dư và không nắm được các sản phẩm lỗi mốt.

Khi sở hữu phần mềm quản lý quần áo, mọi thông tin hàng hóa trong kho hàng của bạn sẽ được quản lý chi tiết, và phân loại rõ theo size, màu, tên mặt hàng và các đặc tính tùy theo bạn tùy chỉnh. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho bạn hay nhân viên bán hàng kiểm kho và đối chiếu tồn kho thực.

Phần mềm quản lý bán hàng tại các shop thời trang hỗ trợ chủ cửa hàng cập nhật tình hình buôn bán, chi tiết sản phẩm. Từ đó quyết định kế hoạch nhập hàng hợp lý, kịp thời, bổ sung sản phẩm hot, đang bán chạy, hợp thị hiếu thời trang.

Cũng như đề ra các chương trình ưu đãi phù hợp để đẩy đi số lượng hàng đã qua thời, hết hot. Tránh tình trạng kho hàng tồn đọng, hoặc ôm số lượng hàng lớn mà sẽ không bán được nữa.

Ngoài ra khi sử dụng phần mềm bạn sẽ có thêm những lợi ích sử dụng sau:

  • Đưa ra những hướng giải quyết kịp thời cho các tình huống phát sinh nhờ vào phần mềm quản lý shop
  • Tăng hiệu quả quản lý các hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng khác nhau trong chuỗi hệ thống nhiều chi nhánh
  • Có thể quản lý trên nhiều thiết bị khác nhau như laptop, máy tính bàn, điện thoại, máy tính bảng,...
  • Tích hợp với hoạt động bán hàng trên đa phương diện khác như: Bán hàng tại cửa hàng, Bán hàng online, Bán hàng facebook, Bán hàng trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada, Sendo) và cả hình thức bán hàng mới trở nên thịnh hành trong thời gian gần đây: Bán hàng livestream.
  • Tiết kiệm thời gian giữa các quy trình quản lý; Tiết kiệm ngân sách hoạt động kinh doanh và Tránh tình trạng mất kiểm soát tồn kho.

3. UPOS Việt Nam - Phần mềm Bán hàng Quần áo shop chuyên nghiệp

Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS Việt Nam

Hiệu quả thực tế theo đánh giá cho thấy sau khi sử dụng phần mềm đạt được:

  • Giảm được 80% tỷ lệ sai sót, chênh lệch hàng hóa tại cửa hàng
  • Tiết kiệm 2h/ngày trong việc kiểm kê tồn kho sản phẩm
  • Tiết kiệm 30% chi phí cho nhân lực phụ trách hoạt động

Ngoài công việc hỗ trợ bán hàng, Phần mềm bán hàng quần áo thời trang UPOS Việt Nam còn tích hợp thêm nhiều chức năng quan trọng như: Tích hợp vận chuyển, quản lý kho hàng, quản lý nhà cung cấp, quản lý bán hàng qua kênh thương mại điện tử...

Việc bán hàng online sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần tư vấn cho khách hàng online hay tại cửa hàng, và chốt đơn. Việc vận chuyển bạn chỉ cần đóng gói đơn hàng, và chọn nhà vận chuyển, sẽ có shipper đến lấy hàng. Đơn vị vận chuyển sẽ đem đi giao tận tay khách hàng và tiền sẽ về ví bạn tại nhà.

Nếu bạn đang vẫn trong tình trạng đầu bù tóc rối kiểm hàng - đếm hàng. Nào là vừa gửi hàng vừa tư vấn. Xong rồi lại quay sang ghi ghi chép chép sổ sách, bấm bấm máy tính tiền hàng.

Hãy tìm mua ngay một phần mềm quản lý bán hàng online ngay lập tức. Việc bán hàng sẽ chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay bạn

UPOS - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến tại Việt Nam

Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS

Phần mềm Quản lý bán hàng UPOS được phát triển bởi công ty phát triển phần mềm UPOS Việt Nam năm 2020. Được số đông người dùng, chủ tài khoản đánh giá phần mềm tốt, hỗ trợ phần lớn công việc quản lý kinh doanh và phát huy tối đa mọi chức năng được tích hợp bên trong.

UPOS hiện nay đã có hơn 30.000 cửa hàng đang sử dụng với hơn 3.000.000 đơn hàng được lên đơn và vận chuyển mỗi ngày. Đa số người dùng Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS tin chọn UPOS vì giao diện dễ sử dụng, thao tác nhanh, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ.

Tổng hơp những chức năng của Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS:

  • Quản lý chi tiết sản phẩm và tồn kho không giới hạn
  • Quản lý thông tin khách hàng và phân nhóm cụ thể
  • Tích hợp các thiết bị phần cứng tại cửa hàng
  • Đồng bộ bình luận, tin nhắn trên Facebook Fanpage và Livestream
  • Kết nối bán hàng trên sàn TMĐT Shopee, Lazada, Sendo
  • Phân quyền giúp quản lý năng suất nhân viên bán hàng
  • Theo dõi và tra cứu chính xác trạng thái giao hàng
  • Báo cáo thống kê hiệu quả bán hàng trực quan

Hiện tại UPOS có các gói dịch vụ phù hợp cho từng mô hình kinh doanh khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá các gói tại đây. Bạn cũng có thể đăng ký dùng thử và thao tác lên đơn trong vòng 7 ngày miễn phí.

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành Android)

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành IOS)

Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ không thể thiếu với mọi hình thức kinh doanh dù là online hay offline tại shop. UPOS hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn tất cả những thông tin bạn cần biết trước khi lựa chọn mua phần mềm quản lý bán hàng phù hợp.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào hay bạn cần tham khảo thêm thông tin vui lòng liên hệ thông tin tại đây. Hay bạn có thể liên hệ Fanpage UPOS VN hoặc gọi trực tiếp đến số hotline 1900 1511.

 

UPOS Support Team.


1900 1511