Bảng giá Khách hàng UPos Liên hệ

App bán hàng online UPOS giá rẻ, đơn giản, năng suất cao

12-01-2021

App bán hàng online UPOS giá rẻ, đơn giản, năng suất cao

App bán hàng online UPOS giá rẻ, đơn giản, năng suất cao

Bạn đang có ý định tìm kiếm App bán hàng online năng suất hiệu quả, chi phí tiết kiệm. Chúng tôi mang đến cho bạn App bán hàng online UPOS. - Giải pháp quản lý bán hàng online đơn giản, dễ sử dụng mang lại năng suất bán hàng cao.

Chủ shop thường gặp những khó khăn gì trong quản lý bán hàng?

Chủ shop thường gặp những khó khăn gì trong quản lý bán hàng?

Khó khăn trong khâu quản lý kho

Trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh buôn bán nào, người bán cũng cần cập nhật những sản phẩm mới., với những mẫu mã mới đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của thị trường. Vậy nên, người bán cần phải cập nhật liên tục mã hàng theo các lô hàng mới nhập về.

Đôi khi số lượng mã hàng lên tới hàng trăm, hàng nghìn mã trong một kho. Rất bất cập trong quản lý nếu người bán chọn cách ghi chép truyền thống trên sổ sách. Bạn sẽ khó cập nhật được chính xác số lượng từng mặt hàng ngay lập tức.

Trường hợp cửa hàng xảy ra tình trạng thiếu hàng, mất hàng; giải pháp quản lý bằng sổ sách, giấy tờ sẽ không thể tra cứu.

Mất kiểm soát khi áp dụng các chương trình khuyến mãi

Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá,... là điều không thể thiếu để thu hút và kích cầu khách mua hàng. Tuy nhiên để tối ưu được hiệu quả chương trình, nhiều shop chọn cách áp dụng nhiều ưu đãi khác nhau dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Nếu chỉ tính tay để áp dụng ưu đãi cho mỗi khách mua hàng sẽ tốn rất nhiều thời gian, và có thể xảy ra nhầm lẫn. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu cũng như uy tín của cửa hàng.

Tra cứu lịch sử mua hàng khó khăn

Ngày nay, nhiều cửa hàng chú trọng đến yếu tố giữ chân khách hàng cũ. Do đó, mỗi khi có khách mới mua hàng, người bán thường ghi chép lại thông tin khách hàng kèm đơn hàng.

Khi có nhu cầu tra lại đơn hàng hoặc thông tin khách hàng cho những kế hoạch marketing., sẽ tốn rất nhiều thời gian và công đoạn. Người bán cần một hệ thống hỗ trợ lưu trữ thông tin khách hàng, có khả năng phân loại khách hàng theo nhóm:. Khách mới, khách cũ, khách sỉ - lẻ, khách VIP,... hoặc theo dõi công nợ khách hàng.

Không thể quản lý năng suất nhân viên bán hàng

Đối với các shop có quy mô lớn thì việc quản lý đội ngũ nhân viên với các cấp vị trí khác nhau là một việc quan trọng, và không hề dễ dàng. Bởi nhân viên chính là yếu tố cốt lõi tạo nên thành công cho hoạt động kinh doanh của shop.

Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn nếu chủ shop không thể có mặt tại cửa hàng 24/24. Nếu không có sự thống kê có kế hoạch rõ ràng chủ shop không thể quản lý tốt năng suất làm việc của mỗi nhân viên. Để đưa ra được đánh giá đúng năng lực nhân viên.

>> Đọc tiếp: Hướng dẫn cách bán hàng online nhanh ra đơn KHÔNG KỊP CHỐT

App bán hàng UPOS hỗ trợ quản lý kinh doanh dành cho các chủ shop

App bán hàng UPOS hỗ trợ quản lý kinh doanh dành cho các chủ shop

Tính tiền nhanh chóng, chính xác

App bán hàng UPOS giúp bạn thanh toán đơn hàng nhanh chóng với 3 bước.: Quét mã vạch, nhập thông tin khách hàng, bấm chọn thanh toán. Các chủ shop có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị phần cứng hỗ trợ bán hàng như.: Máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, máy in mã vạch,... để tối ưu thao tác bán hàng.

Dễ dàng kiểm soát tồn kho, hàng hóa xuất - nhập

Phần mềm bán hàng UPOS hỗ trợ người bán quản lý hàng hóa theo số lượng, mã hàng, tên riêng, kích cỡ, màu sắc, mã vạch, mã SKU, số imei/serial,... Đáp ứng tối đa nhu cầu quản lý hàng hóa đa dạng đối với các lĩnh vực kinh doanh khác nhau.: Shop quần áo thời trang, Kho tổng hàng thùng, Siêu thị mini, Cửa hàng điện tử - điện thoại,...

Hệ thống app quản lý bán hàng UPOS cho phép quản lý số lượng hàng hóa không giới hạn với giá tiết kiệm nhất. Người bán có thể tra cứu lịch sử xuất/ nhập hàng bất cứ lúc nào.; Theo dõi tồn kho theo từng mặt hàng, tránh tình trạng sai lệch số liệu, thất thoát hàng hóa.

Cập nhật tình hình bán hàng với thống kê và báo cáo thực

Trong trường hợp các chủ shop không thể có mặt tại cửa hàng thường xuyên. Tính năng báo cáo sẽ là công cụ không thể thiếu. Dựa trên những biểu đồ trực quan, bắt mắt, người bán có thể nắm được tình hình kinh doanh hiện tại chính xác và nhanh chóng nhất.

Từ đó có thể cân bằng trạng thái thu - chi, lời - lỗ. Đồng thời bạn có thể tra xuất được lịch sử giao dịch bán hàng chi tiết theo thời gian thực.

Kết nối đa kênh Facebook, Livestream và các sàn thương mại điện tử lớn

Bên cạnh các chức năng bán hàng cơ bản, app bán hàng UPOS còn hỗ trợ bán hàng kết nối với các kênh online. Chủ shop có thể quản lý đồng bộ hàng nghìn bình luận, tin nhắn khách hàng tương tác trên các trang Facebook, buổi livestream. Giúp chủ shop xử lý hỗ trợ nhanh khách hàng với phát sinh nhu cầu mua hàng.

Ngoài ra, app bán hàng online UPOS còn liên kết sẵn với các sàn thương mại điện tử lớn (Shopee, Lazada, Sendo...) hỗ trợ đồng bộ sản phẩm, tồn kho,... phù hợp với các nhà kinh doanh đa sàn phổ biến.

Kết nối sẵn với các nhà vận chuyển - Tự động đẩy đơn

Ứng dụng quản lý bán hàng UPOS kết nối tự động với các đơn vị vận chuyển lớn J&T Express, Giaohangnhanh, Giaohangtietkiem, Viettelpost. Hỗ trợ tối ưu quy trình giao hàng gấp 3 lần, tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất.

Hơn nữa, các nhà kinh doanh có thể theo dõi trực tiếp trạng thái đơn hàng cập nhật trên hệ thống.

>> Tham khảo thêm: Cách bán hàng online hiệu quả cho người mới kinh doanh (P1)

Chi phí sử dụng app bán hàng UPOS được tính như thế nào?

Chi phí sử dụng app bán hàng UPOS được tính như thế nào?

Phần mềm Quản lý bán hàng online UPOS được phát triển bởi công ty phát triển phần mềm UPOS Việt Nam năm 2020. Được số đông người dùng, chủ tài khoản đánh giá phần mềm tốt, hỗ trợ phần lớn công việc quản lý kinh doanh và phát huy tối đa mọi chức năng được tích hợp bên trong.

Có thể nói app bán hàng online UPOS đã trở thành bí quyết kinh doanh không thể thiếu hiện nay. Ứng dụng đang được đánh giá cao về hệ thống lưu trữ thông tin và bảo mật dữ liệu.

Ngoài ra, khi khách hàng có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật, đội ngũ UPOS luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình qua số hotline 028 7300 5688. Giúp khách hàng có được trải nghiệm sử dụng phần mềm chuyên nghiệp nhất. UPos hiện nay đã có hơn 30.000 cửa hàng đang sử dụng với hơn 3.000.000 đơn hàng được lên đơn và vận chuyển mỗi ngày. Đa số người dùng Phần mềm Quản lý Bán hàng online UPos tin chọn UPos vì giao diện dễ sử dụng, thao tác nhanh, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ.

Các phần mềm bán hàng truyền thống thường thu tiền ngay khi bạn mua phần mềm quản lý. Nhưng đối với UPOS Việt Nam bạn có 15 ngày sử dụng phần mềm miễn phí để trải nghiệm tất cả các chức năng không giới hạn. 

Hiện tại UPos có các gói dịch vụ phù hợp cho từng mô hình kinh doanh khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá các gói tại đây. Bạn cũng có thể đăng ký dùng thử và thao tác lên đơn trong vòng 15 ngày 

Khách hàng có nhu cầu có thể đăng ký ngay theo đường link bên dưới để dùng thử MIỄN PHÍ trong 15 ngày 

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào hay bạn cần tham khảo thêm thông tin vui lòng liên hệ thông tin tại đây. Hay bạn có thể liên hệ Fanpage UPOS VN hoặc gọi trực tiếp đến số hotline 028 7300 5688.

UPos Support Team.

Theo dõi các kênh mạng xã hội