18/11/2021
Sự kiện & Khuyến mãi
168

AHAMOVE BỒI THƯỜNG “GIAO HÀNG DỄ VỠ” TỚI 100% GIÁ TRỊ*

Nội dung

Từ ngày 19/10/2021 khách hàng khi đặt đơn giao hàng trên ứng dụng AhaMove sẽ có thêm tùy chọn “Giao hàng dễ vỡ” được triển khai dựa vào nhu cầu vận chuyển các mặt hàng dễ vỡ như đồ thủy tinh, bánh kem,...

AhaMove đơn vị vận chuyển cùng UPOS đồng hành mang đến những dịch vụ tối đa, nhằm giúp khách hàng bứt phá doanh thu trong kinh doanh. Với tùy chọn “giao hàng dễ vỡ” này sẽ giúp chủ shop an tâm khi vận chuyển hàng hóa, không những thế đây được xem là bước ngoặt của AhaMove, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

AhaMove sẽ có thêm tùy chọn “Giao hàng dễ vỡ”

A. “Giao hàng dễ vỡ” là gì?

Giao hàng dễ vỡ được xem là dịch vụ bổ sung dành cho khách hàng có nhu cầu đảm bảo mặt hàng được đóng gói và vận chuyển cẩn thận, đồng thời giảm thiểu tối đa rủi ro hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

- Khu vực áp dụng trên toàn quốc

- Dịch vụ giao hàng áp dụng bao gồm Siêu tốc và Siêu tốc - Đồ ăn.

- Quãng đường áp dụng cho đơn hàng dưới 10km

- Mức bồi thường tới 100% giá trị*

(*) Mức bồi thường cụ thể tùy trường hợp, chi tiết tại phần D của bài viết

Dịch vụ được triển khai dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng, từ đó AhaMove mong muốn gia tăng quyền lợi của khách hàng, tạo sự tín nhiệm, an tâm khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của Ahamove.

B. Khi nào nên sử dụng “Giao hàng dễ vỡ”?

Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu giao các mặt hàng như: bánh kem, bánh mềm, hoa, cây cảnh, đô thủy tinh, gốm sứ, chất liệu dễ vỡ,... hay các sản phẩm có tính chất dễ hỏng, dễ vỡ và cần thời gian giao hàng nhanh chóng.

Ahamove thông báo tùy chọn “giao hàng dễ vỡ”

C. Hướng dẫn sử dụng “Giao hàng dễ vỡ”

- Bước 1: Tại ứng dụng AhaMove bạn tạo đơn hàng (Siêu tốc hoặc Siêu Tốc - Đồ Ăn) như bình thường.

- Bước 2: Ở bước nhập điểm giao, chọn vào “Giao hàng dễ vỡ”

- Bước 3:  Chọn mặt hàng cần giao

- Bước 4: Bấm đặt đơn để hoàn tất

D. Quy định bồi thường, khiếu nại và xử lý khiếu nại

AhaMove chỉ xử lý các khiếu nại nếu Bên Sử dụng Dịch vụ cập nhật tình trạng Đơn hàng trên Hệ thống ứng dụng AhaMove trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ kể từ khi đơn hàng hoàn tất trên Hệ thống. AhaMove được quyền từ chối giải quyết đối với các trường hợp khiếu nại nhưng không cập nhật hoặc cập nhật tình trạng đơn hàng không đúng thời gian.

1. Trường hợp kiện hàng bị mất/hư hỏng và có sử dụng dịch vụ thu hộ COD:

Ahamove thông báo tùy chọn “giao hàng dễ vỡ”

2. Trường hợp kiện hàng bị mất/hư hỏng và không sử dụng dịch vụ thu hộ COD:

Ahamove thông báo tùy chọn “giao hàng dễ vỡ”

3. Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng một phần:

Khoảng tiền bồi thường sẽ phụ thuộc vào mức độ hư hỏng của kiện hàng, cụ thể như sau:

Khoảng tiền bồi thường hư hỏng = Khoản tiền bồi thường được xác định theo Mục a,b x (nhân với) mức bồi thường (quy định trong Bảng giá trị bồi thường đối với hàng hóa hư hỏng dưới đây) (**)

(**) Bảng giá trị bồi thường đối với hàng hóa hư hỏng:

Ahamove thông báo tùy chọn “giao hàng dễ vỡ”

4. Trường hợp mất, thất lạc, hư hỏng một hoặc một vài sản phẩm không đi liền theo bộ trong cùng một kiện hàng:

Trường hợp xảy ra mất, thất lạc một hoặc một vài sản phẩm không đi liền theo bộ trong cùng một kiện Hàng thì Khoản tiền bồi thường được xác định theo công thức sau:

Trường hợp hư hỏng một hoặc một vài sản phẩm không đi liền theo bộ trong cùng một kiện Hàng thì Khoản tiền bồi thường được xác định theo công thức sau:

- Khoản tiền bồi thường = Khoản tiền bồi thường tại Mục a/b x (nhân với) mức bồi thường theo Bảng giá trị bồi thường đối với hàng hóa hư hỏng (tại Mục c)

Bên có lỗi có nghĩa vụ bồi thường cho Bên còn lại trong vòng 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày Các Bên lập văn bản xác định trách nhiệm bồi thường thiệt hại và Bên Sử dụng Dịch vụ cung cấp đầy đủ Hóa đơn chứng từ. Trường hợp quá thời hạn trên nhưng chưa bồi thường, Bên có lỗi còn phải trả thêm tiền lãi chậm thanh toán theo quy định của pháp luật.

UPOS hy vọng rằng dịch vụ mà AhaMove mang lại sẽ giúp cho khách hàng có thêm được quyền lợi trong quá trình sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa.

UPOS - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến tại Việt Nam

Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS

Phần mềm Quản lý bán hàng UPOS được phát triển bởi công ty phát triển phần mềm UPOS Việt Nam năm 2020. Được số đông người dùng, chủ tài khoản đánh giá phần mềm tốt, hỗ trợ phần lớn công việc quản lý kinh doanh và phát huy tối đa mọi chức năng được tích hợp bên trong.

UPOS hiện nay đã có hơn 30.000 cửa hàng đang sử dụng với hơn 3.000.000 đơn hàng được lên đơn và vận chuyển mỗi ngày. Đa số người dùng Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS tin chọn UPOS vì giao diện dễ sử dụng, thao tác nhanh, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ.

Tổng hơp những chức năng của Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS:

  • Quản lý chi tiết sản phẩm và tồn kho không giới hạn
  • Quản lý thông tin khách hàng và phân nhóm cụ thể
  • Tích hợp các thiết bị phần cứng tại cửa hàng
  • Đồng bộ bình luận, tin nhắn trên Facebook Fanpage và Livestream
  • Kết nối bán hàng trên sàn TMĐT Shopee, Lazada, Sendo
  • Phân quyền giúp quản lý năng suất nhân viên bán hàng
  • Theo dõi và tra cứu chính xác trạng thái giao hàng
  • Báo cáo thống kê hiệu quả bán hàng trực quan

Hiện tại UPOS có các gói dịch vụ phù hợp cho từng mô hình kinh doanh khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá các gói tại đây. Bạn cũng có thể đăng ký dùng thử và thao tác lên đơn trong vòng 7 ngày miễn phí.

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành Android)

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành IOS)

Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ không thể thiếu với mọi hình thức kinh doanh dù là online hay offline tại shop. UPOS hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn tất cả những thông tin bạn cần biết trước khi lựa chọn mua phần mềm quản lý bán hàng phù hợp.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào hay bạn cần tham khảo thêm thông tin vui lòng liên hệ thông tin tại đây. Hay bạn có thể liên hệ Fanpage UPOS VN hoặc gọi trực tiếp đến số hotline 1900 1511.

 

UPOS Support Team.


1900 1511