12/08/2020
Sự kiện & Khuyến mãi
2808

Phần mềm UPOS Quản lý Bán hàng thời trang Phổ biến năm 2020

Nội dung

Phần mềm Quản lý Bán hàng Thời trang đơn giản, dễ sử dụng

Phần mềm quản lý bán hàng thời trang online và tại cửa hàng

Quản lý hàng hóa, tồn kho chi tiết theo từng sản phẩm

Bạn đang gặp khó khăn trong công việc quản lý bán hàng thời trang, quần áo, phụ kiện?

Các khó khăn trong việc quản lý bán hàng thời trang

1. Quản lý hàng hóa, tình trạng tồn kho

Quản lý hàng trăm, hàng nghìn mẫu mã, mặt hàng khác nhau phân ra nhiều đặc tính, kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng,... luôn là bài toán khó với mỗi người quản lý. Việc quản lý cửa hàng thời trang không chặt chẽ dễ gây ra chênh lệch hàng hóa, mất mát, sai sót, thậm chí có thể dẫn đến thua lỗ cho cửa hàng của bạn.

2. Quản lý nhân viên, năng suất làm việc

Khi cửa hàng bạn có thêm nhiều nhân viên cùng vận hành công việc hoặc/ và cửa hàng bạn có nhiều hơn 1 cửa hàng ở các địa chỉ khác nhau. Việc quản lý sẽ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Bạn cần phải phân chia rõ ràng quyền hạn và trách nhiệm của từng nhân viên thuộc từng bộ phận khác nhau. Tránh trường hợp mất kiểm soát nguồn lực và giảm năng suất làm việc gây ra giảm hiệu quả kinh doanh.

3. Quản lý dữ liệu, thông tin khách hàng

Việc giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới là trách nhiệm không thể thiếu đối với các cửa hàng hiện đại. Người quản lý cần phải có chiến lược và phương pháp rõ ràng cho việc thu thập và quản lý dữ liệu khách hàng. Việc quản lý không tập trung và nhân viên không hiểu được tầm quan trọng của thông tin khách, sẽ khiến bạn vất vả hơn trong việc tìm kiếm khách mua hàng.

4. Báo cáo tình hình kinh doanh

Người chủ shop hay người quản lý không nhất thiết lúc nào cũng có mặt tại cửa hàng mỗi ngày. Bạn cũng cần phải nghỉ ngơi, cần phải đi du lịch hay lo cho những công việc riêng, đột xuất khác. Trong những thời điểm đó, việc liên lạc liên tục để nắm được tình hình kinh doanh tại shop thường mất rất nhiều thời gian và không thể chính xác.

Yên tâm, mọi khó khăn đều đã được giải quyết nhờ có phần mềm UPOS Việt Nam

Các chức năng phần mềm bán hàng quần áo thời trang UPos Việt Nam

Bán hàng thật đơn giản, Quản lý tồn kho thật nhẹ nhàng. Không còn nữa nỗi lo mất hàng, chênh lệch số liệu buôn bán

Quản lý đa dạng mặt hàng

Phần mềm quản lý bán hàng thời trang UPOS Việt Nam giúp bạn quản lý hàng trăm mã hàng tùy chỉnh cùng một lúc. Từ quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang,... đều được phân loại ra rõ theo mặt hàng, kích cỡ, màu sắc, đặc tính khác nhau. Giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân lực trong việc tìm kiếm thông tin và quản lý hàng hóa hiệu quả.

Theo dõi tình trạng kho hàng

Quản lý chi tiết số lượng hàng hóa tồn kho tránh tình trạng chênh lệch, sai sót hàng hóa trong mỗi đợt nhập hàng, kiểm kho. Phân loại cụ thể theo từng chi nhánh riêng biệt và cân chỉnh hàng tồn giữa các chi nhánh, địa chỉ kho khác nhau. Phần mềm còn kết nối với các thiết bị quét mã vạch giúp chủ shop chủ động hơn trong việc nhập mẫu mã sản phẩm mới.

Kết nối bán hàng online, livestream

Phần mềm quản lý bán hàng thời trang còn tích hợp với các trang Facebook bán hàng, Livestream cá nhân và các kênh Thương mại điện tử. Nhằm mở rộng cơ hội bán hàng cho các chủ shop online bán hàng trên Facebook và các sàn Shopee, Tiki, Lazada, Sendo...Bạn vừa có thể vừa chat vừa tạo đơn ngay lập tức. Hoặc trong lúc livestream, phần mềm sẽ giúp bạn thu gom bình luận và trả lời tự động cho các bình luận trên buổi live. Mọi dữ liệu sản phẩm, kho hàng, khách hàng,... sẽ được đồng bộ chung trong một phần mềm duy nhất.

Tích hợp nhiều đơn vị vận chuyển

Phần mềm quản lý bán hàng thời trang, shop quần áo UPOS liên kết với các đơn vị vận chuyển như J&T Express, Giaohangnhanh, Giaohangtietkiem, Viettelpost giúp tự động hiển thị phí ship sau khi bạn hoàn tất thông tin đơn hàng. Thuận tiện cho chủ shop lựa chọn đơn vị phù hợp vận chuyển nhất. Hơn nữa, bạn cũng có thể dễ dàng theo dõi được trạng thái đơn hàng chi tiết nhất.

Quản lý chuỗi cửa hàng (nếu có)

Việc quản lý sẽ trở nên dễ dàng hơn trong trường hợp bạn có nhiều cửa hàng ở nhiều khu vực khác nhau. Chỉ cần sở hữu phần mềm quản lý bán hàng thời trang UPOS sẽ giúp bạn quản lý tất cả chỉ sau vài cú click chuột. Kể cả việc quản lý hoạt động luân chuyển hàng hóa giữa các kho hàng, chi nhánh cũng sẽ được cập nhật chi tiết nhất giúp bạn dễ dàng theo dõi sát.

Phân quyền nhân viên quản lý

Khi không chỉ riêng bạn điều hành việc bán hàng, mà còn thêm nhiều nhân viên khác, phụ trách các hoạt động khác nhau. Như nhân viên kiểm kho, nhân viên quản lý, nhân viên thu ngân, nhân viên kế toán,...Nhưng khi các phần mềm tổng hợp tất cả thông tin mật liên quan đến việc kinh doanh. Bạn cần phân quyền cho mỗi nhân viên chỉ có quyền thao tác phù hợp với đặc thù công việc của mình cần quản lý.

Kế hoạch chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý bán hàng thời trang sẽ giúp các shop lưu trữ thông tin khách hàng (họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ, ngày sinh nhật,...) để hỗ trợ cho các chiến lược marketing dành để tri ân hay giữ chân khách đã mua hàng. Ngoài ra các chương trình khuyến mãi theo từng mặt hàng, từng nhóm khách cũng sẽ cần chức năng phân loại thông tin khách hàng chi tiết. Tạo khuyến mãi giúp xả hàng tồn nhanh cũng như kích thích khách hàng mới mua hàng nhiều hơn.

Báo cáo tổng quan, chi tiết

Chỉ cần bạn có truy cập vào tài khoản và được cấp quyền xem báo cáo kinh doanh. Bạn có thể theo dõi báo cáo bán hàng, doanh thu, công nợ, lợi nhuận của từng mặt hàng, từng ngày bán hàng mọi lúc mọi nơi nhanh chóng, hiệu quả. Từ đó, đưa ra được các kế hoạch kinh doanh kịp thời tương ứng với tình huống đột xuất tại shop.

Quản lý mọi lúc mọi nơi

Dù bạn đi du lịch hay đi công việc riêng, không thể có mặt để quản lý trực tiếp cửa hàng. Bạn vẫn có thể đảm nhiệm tốt việc quản lý nhờ có phần mềm quản lý bán hàng thời trang tại các shop. Phần mềm cho phép bạn kết nối với cửa hàng nhờ kết nối internet. Giúp bạn theo dõi cập nhật mọi hoạt động bán hàng và đưa ra được kế hoạch kinh doanh hợp lý.

UPOS Việt Nam - Phần mềm quản lý bán hàng thời trang phổ biến nhất

Những lợi ích sử dụng phần mềm bán hàng tại shop thời trang UPos

Bán hàng thật đơn giản, Quản lý tồn kho thật nhẹ nhàng. Không còn nữa nỗi lo mất hàng, chênh lệch số liệu buôn bán

Tiện lợi, sử dụng đơn giản

Giao diện thân thiện. Giúp tối ưu hoạt động tạo đơn hàng và thanh toán nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian và chi phí hiệu quả.

Tích hợp nhiều chức năng

UPOS hỗ trợ nhiều tính năng đi kèm bên trong phần mềm: Kết hợp các thiết bị phần cứng phục vụ thao tác tính tiền, kiểm kho kết hợp các đơn vị vận chuyển giao hàng, các công cụ hỗ trợ marketing.

Nâng cao hiệu quả bán hàng

Bán hàng mọi lúc, mọi nơi, quản lý 24/24 tiện lợi với UPOS Việt Nam, giúp nâng cao hiệu quả công việc và phát triển doanh thu bán hàng vượt trội.

Hiệu quả thực tế theo đánh giá cho thấy sau khi sử dụng phần mềm đạt được:

  • Giảm được 80% tỷ lệ sai sót, chênh lệch hàng hóa tại cửa hàng
  • Tiết kiệm 2h/ngày trong việc kiểm kê tồn kho sản phẩm
  • Tiết kiệm 30% chi phí cho nhân lực phụ trách hoạt động

Ngoài công việc hỗ trợ bán hàng, phần mềm bán hàng quần áo thời trang UPOS Việt Nam còn tích hợp thêm nhiều chức năng quan trọng như: Tích hợp vận chuyển, quản lý kho hàng, quản lý nhà cung cấp, quản lý bán hàng qua kênh thương mại điện tử...

Việc bán hàng online sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần tư vấn cho khách hàng và chốt đơn. Việc vận chuyển bạn chỉ cần đóng gói đơn hàng, và chọn nhà vận chuyển, sẽ có shipper đến lấy hàng. Đơn vị vận chuyển sẽ đem đi giao tận tay khách hàng và tiền sẽ về ví bạn tại nhà.

Nếu bạn đang vẫn trong tình trạng đầu bù tóc rối kiểm hàng - đếm hàng. Nào là vừa gửi hàng vừa tư vấn. Xong rồi lại quay sang ghi ghi chép chép sổ sách, bấm máy tính tiền hàng.

Hãy tìm mua ngay một phần mềm quản lý bán hàng online ngay lập tức. Việc bán hàng sẽ chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay bạn


1900 1511