27/07/2020
Sự kiện & Khuyến mãi
3227

Cách sử dụng phần mềm bán hàng | Phan mem Quan ly Ban hang

Nội dung

Cách sử dụng phần mềm bán hàng | Phan mem Quan ly Ban hang

Phan mem Quan ly Ban hang UPOS Viet Nam

Với xu thế đơn giản hóa quy trình bán hàng, giảm thiểu nhân lực, công sức nhằm tiết kiệm chi phí kinh doanh. Các phần mềm quản lý bán hàng đang trở thành công cụ không thể thiếu khi chủ shop, chủ doanh nghiệp có ý định kinh doanh. Từ khi các phần mềm xuất hiện mang lại những hiểu quả tích cực đáng kể cho các doanh nghiệp.

Vậy trước khi đưa ra quyết định có nên mua phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng của bạn trong tình hình hiện tại.

Bài viết sau đây sẽ không cung cấp chi tiết từng bước sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. Bài viết sẽ cung cấp cho những người chưa từng làm quen với phần mềm bán hàng có cái nhìn tổng quát về cách sử dụng phần mềm để hỗ trợ việc buôn bán của bạn | Phan mem Quan ly Ban hang

1. Định nghĩa Phần mềm Quản lý Bán hàng | Phan mem quan ly ban hang

Dinh nghia Phan mem Quan ly Ban hang

Phần mềm Quản lý Bán hàng là ứng dụng ra đời từ việc áp dụng Công nghệ hiện đại vào việc Quản lý bán hàng. Kiểm soát tình hình cửa hàng, Hỗ trợ các phân đoạn kinh doanh như: Quản lý kho, Đơn hàng, Nhân viên theo ca, Tình trạng vận chuyển, Trạng thái đơn vị cung cấp,...

Tại Việt Nam, nhờ vào hoạt động phát triển kinh tế trên nền tảng công nghệ thông tin, nên yếu tố online trở nên ngày càng quan trọng.

Nếu bạn đã từng nghe qua hay đã từng tìm hiểu về khái niệm "điện toán đám mây" bạn sẽ biết. Đây là công nghệ của tương lai cho phép người dùng đăng tải, lưu trữ, đồng bộ thông tin - dữ liệu không giới hạn.

Có thể ví như tài khoản phần mềm của cửa hàng bạn, sau khi được đăng ký sẽ được gọi là server. Công nghệ điện toán đám mây sẽ treo server cửa hàng bạn trên "đám mây internet". Cho phép bạn sử dụng đám mây để lưu trữ mọi thông tin đơn hàng, khách hàng, nhân viên, tồn kho, quy trình vận chuyển,... Và bạn biết đám mây thì rộng lớn thế nào rồi đấy.

Sở hữu phần mềm bạn sẽ không cần phải ghi nhớ, tính toán việc buôn bán gì thêm trong đầu. Đám mây sẽ làm thay thế bạn | Phan mem Quan ly Ban hang

2. Sử dụng Phần mềm Quản lý Bán hàng sẽ như thế nào? | Phan mem quan ly ban hang

Su dung Phan mem Quan ly Ban hang nhu the nao

Phần mềm quản lý bán hàng có thể được sử dụng cho các công đoạn khác nhau. Thay thế cả: Nhân viên kế toán, Nhân viên kiểm kho, Nhân viên thu ngân, Nhân viên quản lý,... Cùng điểm qua những lợi ích hữu hiệu từ việc sử dụng Phần mềm Quản lý Bán hàng nhé | Phan mem Quan ly Ban hang

A. Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức

Việc ứng dụng công nghệ vào cuộc sống chắc chắn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian cho người dùng. Trong chuyện kinh doanh cũng vậy, phần mềm quản lý bán hàng là công cụ quan trọng. Giúp rút ngắn thời gian và kể cả các giai đoạn buôn bán.

Nhưng bên cạnh đó có nhiều chủ shop vẫn còn do dự liệu bỏ tiền ra mua phần mềm bán hàng thì có phí không thay vì tự tay mình làm cũng được. Đây là một suy nghĩ cực kỳ sai lầm, với phần mềm quán lý bạn không chỉ tiết kiệm được chi phí (chỉ từ 5k/ngày). Mà còn tránh được những sai sót, mất hàng, chênh lệch doanh thu dễ xảy ra khi quản lý thủ công còn lỏng lẻo.

B. Quản lý hiệu quả nguồn nhân lực

Dựa vào chức năng quản lý nhân viên, phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn quản lý công nợ, chấm công nhân viên và tính lương cuối tháng. Chủ cửa hàng có thể đo lường được năng suất làm việc của từng nhân viên được hệ thống ghi nhận.

Điều đó sẽ giúp bạn đánh giá khen thưởng, khiển trách xử phạt và điều chỉnh lại đội ngũ nhân viên cho phù hợp.

C. Thích hợp cho mọi ngành hàng kinh doanh

Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS Việt Nam được chú trọng phát triển linh hoạt, chủ động nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi lĩnh vực kinh doanh. Bạn có thể tham khảo các gói sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi cửa hàng, doanh nghiệp tại đây.

D. Đồng bộ thông tin giữa các phòng ban

Phần mềm giúp tăng tính hiệu quả của hoạt động bằng việc phối hợp và đồng bộ hoạt động của các bộ phận khác nhau. Đặc biệt, nếu cửa hàng, doanh nghiệp của bạn có nhiều nhân viên đảm nhiệm các vị trí khác nhau.

Hệ thống sẽ giúp quản lý tập trung và báo cáo thông tin theo từng ca, lịch sử hoạt động từng nhân viên và doanh thu chi tiết.

E. Cải thiện năng suất quản lý

Bạn có thể chỉ cần ngồi ở nhà vẫn quản lý cửa hàng vô tư. Từng đơn gửi đi cho khách hay ngày nhập hàng về. Tất cả số liệu đều nằm trong lòng bàn tay của bạn.

Giúp cải thiện năng suất quản lý hiệu quả rõ rệt trong khâu quản lý.

F. Dự trữ khối lượng dữ liệu lớn

Điểm cộng lớn nhất của phần mềm quản lý bán hàng là khả năng đối phó với khối lượng dữ liệu lớn. Nếu bạn kinh doanh nhỏ lẻ, việc quản lý bán hàng có thể đơn giản.

Nhưng khi quy mô của bạn gia tăng hàng trăm khách hàng hay hàng trăm sản phẩm, mặt hàng khác nhau. Khi đó, việc quản lý dữ liệu là vấn đề rất đáng để lo nghĩ.

Đơn giản thôi, chỉ cần bạn sở hữu Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS Việt Nam, chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn giải quyết tất cả vướng mắt chỉ sau vài cú click chuột.

G. Phát triển cơ hội kinh doanh

Dựa trên việc quản lý toàn diện (sản phẩm, đơn hàng, kho hàng, ưu đãi, vận chuyển, nhân viên, công nợ thu chi, thông tin khách hàng, nhà cung cấp,...) dễ dàng nhưng đem lại hiệu quả đáng kể.

Hơn nữa, phần mềm sẽ thể hiện báo cáo chi tiết theo dạng biểu đồ. Giúp người chủ doanh nghiệp và nhân viên (được cấp quyền) có thể theo dõi tình hình mua bán thực tế và đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp.

Ngoài các chức năng về quản lý, phần mềm còn hỗ trợ về dịch vụ vận chuyển hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng, đáng tin cậy. Đảm bảo hàng hóa sẽ được vận hành có quy trình cụ thể, dễ theo dõi, tốc độ với chi phí thấp. Tất cả dữ liệu sẽ được đồng bộ trên FacebookLivestream, và các sàn thương mại điện tử như ShopeeLazadaSendo,... | Phan mem Quan ly Ban hang

UPOS - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến tại Việt Nam

Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS

Phần mềm Quản lý bán hàng UPOS được phát triển bởi công ty phát triển phần mềm UPOS Việt Nam năm 2020. Được số đông người dùng, chủ tài khoản đánh giá phần mềm tốt, hỗ trợ phần lớn công việc quản lý kinh doanh và phát huy tối đa mọi chức năng được tích hợp bên trong.

UPOS hiện nay đã có hơn 30.000 cửa hàng đang sử dụng với hơn 3.000.000 đơn hàng được lên đơn và vận chuyển mỗi ngày. Đa số người dùng Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS tin chọn UPOS vì giao diện dễ sử dụng, thao tác nhanh, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ.

Tổng hơp những chức năng của Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS:

  • Quản lý chi tiết sản phẩm và tồn kho không giới hạn
  • Quản lý thông tin khách hàng và phân nhóm cụ thể
  • Tích hợp các thiết bị phần cứng tại cửa hàng
  • Đồng bộ bình luận, tin nhắn trên Facebook Fanpage và Livestream
  • Kết nối bán hàng trên sàn TMĐT Shopee, Lazada, Sendo
  • Phân quyền giúp quản lý năng suất nhân viên bán hàng
  • Theo dõi và tra cứu chính xác trạng thái giao hàng
  • Báo cáo thống kê hiệu quả bán hàng trực quan

Hiện tại UPOS có các gói dịch vụ phù hợp cho từng mô hình kinh doanh khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá các gói tại đây. Bạn cũng có thể đăng ký dùng thử và thao tác lên đơn trong vòng 7 ngày miễn phí.

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành Android)

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành IOS)

Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ không thể thiếu với mọi hình thức kinh doanh dù là online hay offline tại shop. UPOS hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn tất cả những thông tin bạn cần biết trước khi lựa chọn mua phần mềm quản lý bán hàng phù hợp.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào hay bạn cần tham khảo thêm thông tin vui lòng liên hệ thông tin tại đây. Hay bạn có thể liên hệ Fanpage UPOS VN hoặc gọi trực tiếp đến số hotline 1900 1511.

 

UPOS Support Team.


1900 1511